Quảng cáo

Bầu Đức trông chờ 'chàng Pirlo' để tranh vô địch V.League

Thứ tư, 07/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

'Chàng Pirlo' Nguyễn Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai đua tranh chức vô địch V.League 2020.

Nguồn: Next Media

Xuất hiện nhiều và nổi lên từ  các giải trẻ giai đoạn 2013, 2014, Nguyễn Tuấn Anh - "chàng Pirlo" trải qua những tháng ngày đầy khó khăn trong sự nghiệp. Có thể nói, thời gian cầu thủ sinh năm 1995 này đối mặt với chấn thương và nhiều hơn cả thời gian anh hiện diện trên sân bóng.

Chấn thương đeo bám liên tục là nỗi ám ảnh thực sự đối với bất cứ cầu thủ nào. Chấn thương triền miên, nếu không có một thần kinh thép cùng sự quyết tâm cực lớn thì chắc có lẽ người ta sẽ chẳng còn thấy chàng tiền vệ hào hoa thuở nào xuất hiện trên sân cỏ nữa. Thế nhưng, Tuấn Anh vẫn đang rất vững vàng ở vai trò đội trưởng đội bóng phố núi ở thời điểm hiện tại. 

Ở trận thắng giòn giã của đội bóng phố núi trước đội bóng thành phố trước khi giai đoạn 1 kết thúc, "chàng Pirlo" đã giúp đội bóng phố núi khống chế thế trận. Với đôi chân khỏe mạnh của anh, người hâm mộ lại được chứng kiến những pha bóng giàu tính nghệ thuật vốn là thương hiệu gắn liền với Tuấn Anh nhiều năm nay.

Thực sự nếu Tuấn Anh có đôi chân khỏe mạnh và song kiếm hợp bích cùng Xuân Trường thì tuyến giữa của Hoàng Anh Gia Lai thực sự đáng sợ. Họ có thể bắt chết bất cứ đối thủ nào. Chính vì vậy, chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Văn Đàn - thuyền trưởng CLB HAGL cho rằng đội bóng phố núi đặt rất nhiều kỳ vọng vào Tuấn Anh

Vì thế, khi trao đổi với báo giới HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL nói rằng, HAGL rất kỳ vọng vào Tuấn Anh. Ông Đàn hy vọng “đôi chân pha lê” sẽ không còn dính chấn thương để giúp HAGL ở những đầu quan trọng ở giai đoạn 2 V-League.

Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội bóng phố núi trong cuộc đua tranh chức vô địch V.League 2020
Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội bóng phố núi trong cuộc đua tranh chức vô địch V.League 2020

Sau quãng thời gian thi đấu phập phù, đội bóng phố núi lúc này đang cần sự ổn định hơn bao giờ hết. Sự kỳ vọng này đặt tất cả vào phong độ của Nguyễn Tuấn Anh. Khi chàng Pirlo thi đấu thăng hoa, Hoàng Anh Gia Lai sẽ mạnh lên hơn bao giờ hết.

Nhìn nhận một cách tích cực, chiến thắng trước Á quân V.League 2019 là minh chứng rõ ràng nhất cho sự trưởng thành của đám "gà cưng" nhà bầu Đức. Bộ đôi Văn Thanh - Hồng Duy ở hai bên cánh cũng có những pha tấn công và lùi về phòng ngự cực hiệu quả. Trên hàng công đã có Văn Toàn dẫn dắt.

Thế nên chỉ cần sự ổn định nơi tuyến giữa với nòng cốt là Nguyễn Tuấn Anh thì rõ ràng Hoàng Anh Gia Lai sẽ là đối thủ cực đáng gờm với các đội đua vô địch V.League năm nay

Theo lịch thi đấu đã được công bố, ngày 9/10 tới đây, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách đối đầu Viettel trên sân Hàng Đẫy. 

Cờ đã đến tay HAGL trong cuộc đua vô địch

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Hoàng Anh Gia Lai V.League 2020 V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT