Quảng cáo

Filip Nguyễn gửi thông điệp ý nghĩa về Việt Nam

Thứ tư, 21/10/2020 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình mưa lũ ở miền Trung, Filip Nguyễn đã gửi lời chia sẻ khó khăn với người dân nơi đây.

Những ngày qua, đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn khi chịu ảnh hưởng nặng nề bởi liên tiếp các cơn bão và mưa lớn. Thiệt hại về người và vật chất là không đếm xuể. Người dân cả nước và các cơ quan ban ngành đang hướng về miền Trung ruột thịt với tình cảm to lớn cùng những chuyến hàng viện trợ đến thẳng tâm lũ.

Không đứng ngoài lề, bóng đá cũng chung tay góp sức ủng hộ đồng bào, nhân dân miền Trung bằng các biện pháp gây quỹ, ủng hộ tiền mặt trong các trận đấu tại V-League và giải hạng Nhất. Các ngôi sao ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Công Phượng,... đã ủng hộ số tiền lớn.

Một cầu thủ khác đang chơi bóng ở nước ngoài và nhận nhiều sự quan tâm của NHM Việt Nam là Filip Nguyễn cũng có việc làm ý nghĩa. Trên trang cá nhân, cầu thủ đang khoác áo CLB Slovan Liberec đăng tải video đường phố Việt Nam ngập lụt cùng dòng trạng thái "Mạnh mẽ lên Việt Nam".

Filip Nguyễn gửi lời động viên đến những người đang khó khăn vì bão lũ

Tình cảm của anh với quê hương nhận nhiều sự hưởng ứng của các CĐV. Rất nhiều NHM Việt Nam đã dành lời cảm ơn cho tấm lòng và sự quan tâm của Filip Nguyễn. Dù không sinh ra ở Việt Nam nhưng Filip Nguyễn luôn đặt Việt Nam trong trái tim mình. Bố anh là người Việt, quê tại Hải Phòng.

Filip Nguyễn từng có thời gian về Việt Nam thử việc nhưng không thành công. Sau đó anh trở lại gây dựng sự nghiệp tại CH Séc. Anh nhiều lần bày tỏ khát khao khoác áo ĐT Việt Nam và đang cố gắng làm những thủ tục cuối cùng để lấy quốc tịch Việt Nam.

Filip Nguyễn chủ động xin không vào sân thi đấu cho ĐT Séc

Vừa qua Filip Nguyễn đã được triệu tập lên ĐTQG Séc, tuy nhiên anh chưa ra sân trận nào. Điều này đảm bảo anh vẫn còn cơ hội thi đấu trong tương lai cho ĐT Việt Nam.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT