Quảng cáo

Filip Nguyễn trở lại danh sách thi đấu của ĐT CH Séc

Thứ ba, 13/10/2020 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách 23 cầu thủ đăng ký cho trận đấu với Scotland, HLV Silhavy đã đăng ký trở lại thủ môn Filip Nguyễn.

ĐT CH Séc sẽ có trận đấu quan trọng trên sân của Scotland. Vì vậy HLV Silhavy cần những quân bài tốt nhất để có thể giành  kết quả có lợi, qua đó chiếm lấy ngôi đầu bảng mà đối thủ đang nắm giữ. 

Trước trận đấu, HLV Silhavy đã gửi danh sách 23 cầu thủ lên UEFA. Trong đó thủ thành Filip Nguyễn có tên trong 3 thủ môn của đội. Ở trận đấu với Israel, Filip Nguyễn không được đăng ký do nghi nhiễm Covid-19, rất may kết quả xét nghiệm lại cho thấy anh âm tính. Cầu thủ này đã đợi các đồng đội ở sân bay Praha trước khi lên đường sang Scotland.

Tuy nhiên khả năng thi đấu của Filip Nguyễn là không cao. Hai thủ môn khác trong danh sách này là Tomas Koubek và Tomas Vaclik chiếm sự ưu tiên hơn trong mắt HLV trưởng Silhavy. Vì vậy nhiều khả năng Filip Nguyễn tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị, đặc biệt trong trận đấu có ý nghĩa quan trọng như thế này.

Filip Nguyễn trở lại danh sách thi đấu của ĐT CH Séc

Việc Filip Nguyễn không ra sân giúp anh vẫn giữ được điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Hiện anh còn thiếu thẻ đăng ký thường trú trước khi được cấp giấy nhập tịch Việt Nam. Dự kiến Filip Nguyễn sẽ trở về nước vào tháng 12 tới, thời điểm các giải bóng đá châu Âu nghỉ Đông. Anh sẽ phải thực hiện các quy tắc phòng dịch cách ly như bất kỳ người nào đến Việt Nam thời điểm này.

Filip Nguyễn chủ động xin không vào sân thi đấu cho ĐT Séc

Hiện ĐT Séc đang đứng thứ hai bảng 2 nhóm B. Ở trận lượt đi, Scotland đã đánh bại Séc 2-1 trên sân khách. Vì vậy họ càng có quyết tâm để trả món nợ trong trận đấu lượt về đêm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn đt séc đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT