Quảng cáo

Filip Nguyễn thể hiện tình yêu với đội tuyển CH Séc

Thứ sáu, 09/10/2020 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Filip Nguyễn sẵn sàng ra sân nếu được HLV Jaroslav Silhavy trao cơ hội, mới đây anh cũng đã thể hiện tình yêu của mình với màu áo ĐT CH Séc.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Filip Nguyễn đã được triệu tập vào ĐTQG CH Séc để thay thế Ondrej Kolar bị chấn thương. Thủ môn sinh năm 1992 đã cảm thấy rất vinh dự, anh nhanh chóng góp mặt cùng các đồng đội để chuẩn bị cho Nations League.

Thủ môn Filip Nguyễn bày tỏ: "Tôi đang tập trung cùng tuyển CH Séc. Là công dân và là cầu thủ chơi bóng tại đây, tôi có nghĩa vụ có mặt tại đây khi Liên đoàn bóng đá CH Séc yêu cầu.Tôi có sẵn sàng ra sân không ư? Tôi sẵn sàng ra sân nếu HLV yêu cầu”.

Ảnh 1
Filip Nguyễn được triệu tập lên ĐT CH Séc 2 lần trong vòng 1 tháng

BHL đội tuyển CH Séc đã bắt đầu chú ý đến tài năng của Filip Nguyễn. Chỉ trong vòng 1 tháng, anh đã 2 lần có tên trong danh sách được triệu tập.

Tuy nhiên, trong trận đấu với đảo Síp mới đây, HLV Jaroslav Silhavy đã quyết định trao cơ hội cho thủ môn Tomas Koubek, người đang khoác áo CLB Augsburg. Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội ở 2 trận đấu với Israel và Scotland, thế nhưng khả năng anh được tung vào sân là không cao.

Trên trang cá nhân, Filip Nguyễn đã thể hiện tình yêu với đội tuyển CH Séc. Thủ thành gốc Việt đã đăng tải bức hình với chiếc áo số 16 một cách đầy tự hào. Đối với Filip Nguyễn, đây chính là cơ hội mà anh đã chờ đợi trong cả sự nghiệp.

Ảnh 1
Filip Nguyễn đăng tải hình ảnh chụp chiếc áo ĐT CH Séc lên trang cá nhân

Mới đây, thủ môn 28 tuổi đã cùng CLB Slovan Liberec giành quyền lọt vào tới vòng bảng Europa League, một thành tích rất đáng tự hào của CLB này. Đội bóng của anh nằm ở bảng L, với sự góp mặt của các đội bóng Gent, Crvena Zvezda và Hoffenheim. Đây được đánh giá là những đối thủ vừa tầm đối với đại diện đến từ CH Séc.

Filip Nguyễn đón tin cực vui từ đấu trường Europa League

Filip Nguyễn tuyên bố bất ngờ khi lên ĐT CH-Séc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn filip nguyễn nhập tịch filip nguyễn khoác áo ch séc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo