Quảng cáo

Thống kê bất ngờ về Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng

Thứ tư, 21/10/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trong trận đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Đỗ Hùng Dũng đã nhận thẻ vàng sau 4 năm.

Highlights Hà Nội 1-0 HL Hà Tĩnh (Vòng 3 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 giai đoạn 2, Hà Nội FC có cuộc tiếp đón đội bóng tân binh V.League - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy.

Phút 69 của cuộc đối đầu giữa đội đương kim vô địch và đội bóng tân binh của giải đấu, Hùng Dũng bị trọng tài Hoàng Đình Thịnh thổi phạt thẻ vàng để cảnh cáo đối với cầu thủ của Hà Nội FC.

Trong tình huống này, Đỗ Hùng Dũng mắc lỗi kéo áo Nguyễn Văn Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong pha truy cản đường phản công của đội bóng tân binh V.League 2020.

Hà Nội FC rất nhọc nhằn mới giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.jpg
Hà Nội FC rất nhọc nhằn mới giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.jpg

Một thống kê khá thú vị, đây là lần thứ 2 Đỗ Hùng Dũng phải nhận thẻ vàng tính từ thời điểm anh được đôn lên đội một Hà Nội FC và có lần đầu hít thở bầu không khí V.League vào năm 2016.

Lần đầu tiên quả bóng vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng nhận thẻ vàng đã diễn ra cách đây 4 năm. Tình huống Đỗ Hùng Dũng phải nhận thẻ vàng đã diễn ra trong trận đấu giữa đội bóng Thủ đô và CLB bóng đá Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của V.League năm 2016.

Tiền vệ của CLB bóng đá Hà Nội nhận thẻ phạt khi anh được xác định là đã ăn vạ trong vòng cấm đội bóng xứ Thanh để tìm kiếm quả đá phạt penalty cho đội nhà. 

HLV T.Quảng Ninh tiến cử 'gà cưng' lên ĐT Việt Nam

Ở trận đấu vừa rồi, đoàn quân của ông Chu Đình Nghiêm rất vất vả mới có thể giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Với chiến thắng này, đội bóng Thủ đô lúc này có được 28 điểm. Lúc này, Hà Nội FC đang bám đuổi đội bóng ở chung thành phố Hà Nội là Viettel FC với 2 điểm ít hơn. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng Hà Nội FC V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT