Quảng cáo

HLV T.Quảng Ninh tiến cử 'gà cưng' lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/10/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng trước HAGL, HLV Phan Thanh Hùng đã đề cử một cái tên của Than Quảng Ninh lên ĐT Việt Nam.

Highlights Than Quảng Ninh 3-1 HAGL (Nguồn: VTV)

Trong khuôn khổ vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020, Thanh Quảng Ninh tiếp đón đội bóng phố núi HAGL trên sân nhà. Ở trận này, đội bóng đất mỏ thiếu vắng sự phục vụ của hàng loạt trụ cột.

Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng nhập cuộc áp đảo đội khách để có được bàn thắng do công của Claudecir. Dù sau đó đội bóng phố núi phải lần lượt cho Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh ra sân thi đấu nhưng do bị dẫn bàn nên HAGL vẫn buộc phải dồn lên tấn công. Hậu quả sau đó là HAGL phải trả giá bằng 2 bàn thua nữa.

Giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-1 giúp đội bóng đất mỏ đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng có cùng điểm số với Sài Gòn nhưng thua đội bóng này về hiệu số bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng nhận xét về đội hình ra sân của đội bóng phố núi HAGL: “Nhìn thì bất ngờ, tôi dự đoán hiệp 2, HAGL sẽ thay toàn bộ vào, có thể thay liên tiếp. Vì vậy, chúng tôi đá ép sân luôn”. 

“Thực ra với đội hình chính của HAGL có thể nói phải rất cẩn trọng, họ đang chơi với nhau cực tốt, tôi ngại lối đá HAGL. Khi họ tung ra đội hình như thế thì phải tận dụng, nhưng cũng rất ngại trong hiệp 2” - ông Hùng nói thêm.

Không có Fagan, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Than Quảng Ninh vẫn duy trì được chuỗi thành tích ấn tượng
Không có Fagan, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Than Quảng Ninh vẫn duy trì được chuỗi thành tích ấn tượng

Trong đội hình Than Quảng Ninh hiện tại, dù không còn sự phục vụ của Fagan, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú song Than Quảng Ninh vẫn duy trì được thành tích khá tốt. Đến nay, họ đã có liên tiếp 7 trận bất bại ở sân chơi V.League. Chia sẻ về kết quả này, ông Phan Thanh Hùng cho rằng đây là hệ quả tất yếu của việc các cầu thủ Quảng Ninh đã được thi đấu bên cạnh nhau nhiều năm.

Nhà cầm quân người Đà Nẵng cũng khá bất ngờ với phong độ chói sáng của Hai Long. Anh mới có mùa đầu tiên được hít thở bầu không khí V.League nhưng đã nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức trong đội hình đội bóng đất mỏ.

Vị chiến lược gia người Đà Nẵng cũng đã mạnh dạn tiến cử học trò cho HLV Park Hang Seo: “Dương Thanh Hào đã làm với tôi ngót nghét gần 10 năm, hiện nay phong độ tốt hơn trước, mong đội tuyển cho Hào cơ hội. Thực ra Dương Thanh Hào từng lên đội tuyển, cũng có những tố chất đáng để ông Park trao cơ hội”. 

“Đây là một cầu thủ tốt, điểm yếu là thể lực để chơi trọn 90 phút, điểm này có thể khắc phục được, có thể thay đổi và cũng tiến bộ rồi. Tôi nghĩ cậu ấy hợp với ông Park, với triết lý như thế, các cầu thủ đều phải đóng góp vào tấn công, đọc tình huống được. ĐTVN thành công là nhờ cầu thủ đa năng” - ông Hùng nói thêm.

Nghiêm Xuân Tú tỏa sáng, Hải Phòng thắng giòn giã Thanh Hóa

HLV Park Hang Seo đề xuất kế hoạch chuẩn bị VL World Cup

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hùng Than Quảng Ninh V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT