Quảng cáo

Đội trưởng CLB Hà Nội chỉ ra ứng viên cho chức vô địch V-League

Thứ tư, 21/10/2020 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng tối thiểu 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã chỉ ra những đối thủ nặng ký của Hà Nội trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Highlights Hà Nội 1-0 HLHT (Nguồn: Next Media)

Bước vào trận đấu tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà, Hà Nội có nhiệm vụ buộc phải thắng để bám đuổi đội bóng cùng thành phố là Viettel trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Hà Tĩnh chứng minh họ không phải là đối thủ dễ chơi khi khiến ĐKVĐ phải 'mướt mồ hôi' mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của Văn Quyết.

Sau trận đấu, khi được hỏi về những đối thủ nặng ký của Hà Nội FC trong cuộc đua đến ngôi vô địch, Văn Quyết cho biết: “Tôi nghĩ rằng không chỉ Viettel mà TPHCM, Sài Gòn FC hay Than Quảng Ninh đều là những đội bóng đang chạy đà tốt. Hà Nội FC luôn phải thận trọng và thi đấu với tinh thần giống như trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Quyết mong rằng các anh em tiếp tục nỗ lực ở những trận đấu tiếp theo"

Ảnh 1
Văn Quyết đại diện hai đội bóng kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Hà Nội giành chiến thắng nghẹt thở trước HL Hà Tĩnh

Mặc dù là người ghi bàn duy nhất trong trận đấu, góp công lớn giúp Hà Nội giành chiến thắng nhưng Văn Quyết vẫn tỏ ra khiêm tốn: "Hà Nội FC luôn là câu lạc bộ có truyền thống kế tiếp. Các cầu thủ ngoại binh cũng như các tân binh của Hà Nội FC đều hòa nhập rất là tốt.

Việc chúng tôi đang đứng thứ 2 ở V-League 2020 tính đến thời điểm này, đó là nỗ lực không chỉ của những cầu thủ trụ cột mà còn của những cầu thủ trẻ, những người luôn luôn nỗ lực qua từng trận đấu".

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Hà Nội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT