Quảng cáo

TP HCM ráo riết chiêu mộ Văn Lâm thay Tiến Dũng

Thứ tư, 21/10/2020 11:40 AM (GMT+7)
A A+

TP HCM đang chạy đua từng ngày để sớm có được chữ ký của thủ môn Đặng Văn Lâm, người đang khoác áo Muangthong United.

Như trước đó đã thông tin, CLB TP HCM đã có những liên hệ với Đặng Văn Lâm. Và thông tin này càng được khẳng định khi mới đây Saostar tiết lộ, TP HCM đang ráo riết chiêu mộ thủ thành Việt kiều.

Thông qua một nhà môi giới Thái Lan, TP HCM muốn mua lại hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong United. Hiện tại anh còn 1,5 năm hợp đồng với đội bóng Thái Lan. Đã có rất nhiều thông tin cho biết Muangthong muốn bán sớm Văn Lâm để thu về số tiền lớn nhất có thể.

TP HCM đã theo đuổi Văn Lâm từ cuối năm 2018 khi anh còn khoác áo CLB Hải Phòng. Dù vậy Muangthong đã nhanh chân hơn một bước để sở hữu tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Một trong những nguyên nhân chính khiến TP HCM muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm đến từ phong độ thiếu ổn định của Tiến Dũng.

Văn Lâm đang là mục tiêu chính trong chiến lược chuyển nhượng tới của TP HCM

Tiến Dũng thường xuyên mắc sai lầm và không tạo sự tin tưởng nơi khung gỗ. Trong diễn biến tương tự, TP HCM cũng đã gia hạn hợp đồng với Thanh Thắng. Nhưng do Thanh Thắng đã bước sang tuổi xế chiều nên họ cần một người đủ tài và trẻ tuổi thay thế lâu dài.

HLV Muangthong: 'Văn Lâm đẳng cấp hơn nhiều thủ môn Thái Lan'

Đặng Văn Lâm cũng là một cầu thủ rất thu hút, nhận nhiều sự quan tâm từ NHM bóng đá Việt Nam. Vì vậy nếu sở hữu Văn Lâm, TP HCM không chỉ được lợi chuyên môn mà còn xây dựng hình ảnh rất tốt. Những Công Phượng và Tiến Dũng đã giúp TP HCM được yêu mến rộng rãi hơn trong lòng NHM bóng đá. Nhưng họ sẽ kết thúc hợp đồng mùa này và Văn Lâm xứng đáng được "chọn mặt gửi vàng".

Văn Lâm cứu 3 bàn thua chỉ trong 4 giây - nguồn: One Play

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT