Quảng cáo

Cựu HLV U23 Thái Lan phải nói lời chia tay với Đặng Văn Lâm

Thứ hai, 19/10/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Muangthong Utd đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Alexander Gama, như vậy Đặng Văn Lâm sẽ làm việc với một HLV mới trong thời gian tới.

Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Thủ môn Đặng Văn Lâm dần chiếm lại lòng tin của HLV Alexander Gama khi anh được trao trọng trách bắt chính trong khung gỗ ở những trận đã qua.

Tuy nhiên đúng vào thời điểm Đặng Văn Lâm đã vượt qua khó khăn tại Muangthong Utd, anh phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi HLV Alexander Gama chia tay CLB.

Theo tờ Siam Sport, Muangthong United quyết định không gia hạn hợp đồng với cựu HLV U23 Thái Lan. Hợp đồng hiện tại giữa ông và đội bóng chủ sân SCG sẽ hết hạn vào tháng 11 tới. Bến đỗ tiếp theo của HLV Gama có thể là Port Thailand FC hoặc True Bangkok United.

Ảnh 1
HLV Gama đánh giá cao tài năng của Đặng Văn Lâm

Quyết định của ban lãnh đạo Muangthong United đến từ tình hình tài chính khó khăn của đội bóng. Theo đó, CLB này đang muốn giảm chi phí hoạt động và họ không muốn trả mức lương hơn 60.000 USD/tháng dành cho chiến lược gia sinh năm 1958.

Sự ra đi của HLV Alexander Gama có thể coi là một sự đáng tiếc. Kể từ khi đến dẫn dắt Muangthong United, ông đã giúp đội bóng này cải thiện đáng kể thành tích và gặt hái được những kết quả nhất định. Bên cạnh đó, HLV Gama cũng rất ưa thích sử dụng Đặng Văn Lâm và nhiều lần lên tiếng đánh giá cao thủ môn tuyển Việt Nam.

Trước khi đến với Muangthong, HLV Alexander Gama từng có thời gian dẫn dắt đội tuyển U23 Thái Lan. Tuy nhiên ông đã quyết định từ chức vào tháng 6/2019. Một trong những trận đấu gây thất vọng nhất của HLV Gama trên ghế nóng của U23 Thái Lan chính là trận thua 0-4 trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020, trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình cách đây hơn 1 năm.

Người Thái Lan trầm trồ thán phục trước Đặng Văn Lâm

NÓNG: Muangthong Utd chốt giá bán Đặng Văn Lâm cho TPHCM?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm u23 thái lan muangthong united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo