Quảng cáo

Văn Toàn gửi tiền ca sỹ Thủy Tiên ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ bảy, 17/10/2020 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua tiền đạo Văn Toàn đã ủng hộ đồng bào miền Trung do ảnh hưởng của lũ lụt thông qua chiến dịch vận động của ca sỹ Thủy Tiên.

Chiến dịch vận động ủng hộ đồng bào miền Trung của ca sỹ Thủy Tiên đang thu hút sự quan tâm lớn của người dân cả nước. Đặc biệt vợ Công Vinh có mặt trực tiếp tại tâm lũ để giúp đỡ, chuyển những phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Biết được chương trình này, tiền đạo Văn Toàn đã tham gia ủng hộ khi mới đây anh tiết lộ trên trang cá nhân.

"Xin chào mọi người! Hôm nay mình lên đây để thông báo với mọi người một việc, và mình nghĩ đó là việc tốt và cần sự lan tỏa của mọi người cùng hướng về miền Trung. Trong thời gian qua mình có làm một thương hiệu thời trang riêng. Nó có tên là VATO9 's Zone và được mọi người ủng hộ giúp đỡ mình rất là nhiều. Mình cảm thấy may mắn vì mọi người đã sử dụng sản phẩm đầu tiên của mình làm ra.

Văn Toàn ủng hộ miền Trung qua ca sỹ Thủy Tiên

Sau một thời gian bán hàng thì mình cũng được một chút thành quả. Giờ mình với bạn của mình Tommy Tong quyết định sử dụng chỗ tiền đó để ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn này. Số tiền cũng không nhiều nhưng đây là thành quả mà mình kiếm được ngoài bóng đá. Số tiền này bên mình sẽ chuyển vào tài khoản của chị Thủy  Tiên để chị có thể mang tới tận tay cho người dân miền Trung như những gì chị đang làm. Đó là phần chính... phần phụ là 'mai mình ra tiếp mẫu áo mới nhé' các bạn cùng chờ đón và ủng hộ mình nhé".

Đây không phải lần đầu tiên Văn Toàn tham gia các các chương trình từ thiện. Anh từng ủng hộ cho Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chống dịch Covid -19, hay vừa qua anh bán đấu giá áo đấu được 300 triệu Đồng để giúp quê nhà Hải Dương.

Văn Toàn: 'Hoàng Anh Gia Lai sẽ không đá cho vui'

Tấm lòng của Văn Toàn là rất đáng quý bởi số tiền 50 triệu là tiền lãi đầu tiên kể từ khi anh tham gia vào công việc kinh doanh. Văn Toàn vốn được NHM quý mến bởi sự thân thiện và gần gũi. Chàng trai dễ mến này luôn cống hiến, thể hiện sự nhiệt huyết khi thi đấu trên sân. Hi vọng công việc kinh doanh của Văn Toàn sẽ ngày càng tốt đẹp và đem đến cho cộng đồng những hình ảnh đẹp như việc làm trên.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn ca sỹ thủy tiên miền trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo