Quảng cáo

'Đàn em Văn Toàn, Văn Thanh' khẳng định sức mạnh ở giải toàn quốc

Thứ sáu, 09/10/2020 11:28 AM (GMT+7)
A A+

U13 Hải Dương một lần nữa khẳng định sức mạnh và cho thấy mình là một ứng cử viên sáng giá tại giải đấu năm nay.

Tại bảng D Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2020, U13  Hải Dương và U13 Long An là những đội bóng đã giành chiến thắng trong ngày ra quân chạm trán nhau tại lượt trận thứ hai. Tuy nhiên, trước một U13 Hải Dương quá vượt trội về trình độ và thể hình, ẩn số mang tên U13 Long An đã bị hóa giải.

Ngay ở phút thứ 11, nhận đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, Hoàng Công Hậu (11) xử lý bước một gọn gàng, dứt điểm trái phá mở tỷ số trận đấu cho Hải Dương.

Ảnh 1
Hải Dương (trắng) giành trọn 3 điểm trước Long An.

Có bàn dẫn trước, Hải Dương tràn sang phần sân đối phương, tạo ra liên tiếp những pha uy hiếp khung thành. Như một hệ quả tất yếu, phút 16, Nguyễn Nhật Qui (17) bên phía Long An lóng ngóng đá phản lưới nhà. Thua 2 bàn chóng vánh khiến Long An gần như đánh mất thế trận.

Thừa thắng xông lên, các đàn em của Văn Thanh, Văn Toàn có được bàn thắng thứ ba trong hiệp 2. Phút 36, Nguyễn Tuấn Anh (6) có đường chuyền thuận lợi cho đội trưởng Hoàng Công Hậu (11) dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 3-0.

Một ngày buồn của Long An chỉ dừng lại ở phút 49 khi đội trưởng Hoàng Công Hậu (11) hoàn tất cú hattrick cho mình bằng pha đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 4-0. Trong phần còn lại của trận đấu, các cầu thủ nhí Long An không thể làm được gì hơn và chấp nhận thua đậm 4 bàn không gỡ.

Lứa U13 Hải Dương năm nay được kì vọng sẽ sản sinh ra nhiều tài năng để tiếp bước các đàn anh Văn Toàn, Văn Thanh, Văn Anh, Văn Sơn... Đây là 4 cái tên đã giúp Hải Dương giành ngôi vô địch U11 toàn quốc năm 2007 và được tuyển thẳng vào lò HAGL JMG.

Văn Toàn: 'Hoàng Anh Gia Lai sẽ không đá cho vui'

VIDEO: Xuân Trường, Văn Toàn 'bắt tay nhau' xé lưới TPHCM Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT