Quảng cáo

SLNA đứng trước nguy cơ mất hàng loạt trụ cột

Thứ sáu, 09/10/2020 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng với các cầu thủ như Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài sắp kết thúc, nhưng SLNA vẫn im lặng.

Sông Lam Nghệ An là lò đào tạo bóng đá trẻ dẫn đầu cả nước về nguồn nhân lực và thành tích, Tuy nhiên, cách làm bóng đá của Nghệ An có phần lạc hậu đang đẩy đội bóng xứ Nghệ vào tình cảnh khó khăn ở đấu trường chuyên nghiệp. Ở V.League, họ lên ngôi vào năm 2011 và từ đó đến nay chưa có thêm lần nào chinh phục thành công ngôi vị ấy.   

Sau khi hết hợp đồng đào tạo trẻ, nhiều ngôi sao bóng đá xứ Nghệ đã rời sân Vinh với những lời mời cực giá trị. Điển hình là Quế Ngọc Hải, Trần Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng,... 

Hoàng Văn Khánh nhiều khả năng sẽ rời sân Vinh khi mùa giải 2020 kết thúc
Hoàng Văn Khánh nhiều khả năng sẽ rời sân Vinh khi mùa giải 2020 kết thúc

Mùa giải 2020 này khép lại cũng là lúc lứa cầu thủ sinh năm 1995 của SLNA hết hợp đồng đào tạo trẻ. Theo đó, Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Phú Nguyên,…có khả năng sẽ rời sân Vinh đi tìm bến đỗ mới. 

Ngoài ra, SLNA còn phải gia hạn hợp đồng với Nguyễn Văn Hoàng, Lê Văn Hùng, Trần Đình Đồng. Bộ 3 ngoại binh Gustavo Santos, Peter Samuel và Filipe Martins cũng rơi vào cảnh tương tự. 

Trong 1 diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã làm việc sơ bộ với một số cầu thủ SLNA để bàn về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, đội chủ sân Vinh có níu giữ được những trụ cột của đội bóng như Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài,... là điều chưa có gì chắc chắn. 

Theo quy định hiện hành, các cầu thủ có quyền đàm phán và ký kết sơ bộ với một đội bóng mới 6 tháng trước khi hết hợp đồng. Thực tế, những trụ cột của đội bóng xứ Nghệ vốn đã lọt tầm ngắm của rất nhiều CLB ở sân chơi V.League.

Chia sẻ với Báo Nghệ An về vấn đề này, HLV Ngô Quang Trường nói: “Về việc này, chúng tôi phải đợi đến khi V.League 2020 kết thúc mới biết được kết quả. Trước mắt, SLNA phải tập trung cho mục tiêu trụ hạng”.

SLNA, Nam Định nguy cơ bị loại khỏi V.League?

Highlights Hải Phòng 3-1 SLNA Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sông Lam Nghệ An V.League 2020 Hoàng Văn Khánh Hồ Tuấn Tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT