Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức nói gì trước trận quyết đấu Sài Gòn FC?

Thứ sáu, 09/10/2020 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu với Sài Gòn FC, HLV Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ với báo giới về trận đấu này.

Highlights HL Hà Tĩnh 3-2 Quảng Nam | Nguồn: Next Media

Theo lịch thi đấu đã được công bố, 19h15 ngày 9/10, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất "tái đấu" với CLB Sài Gòn.

Chia sẻ với báo giới, HLV Phạm Minh Đức nói rằng Hà Tĩnh đã có sự chuẩn bị để trở lại với giai đoạn 2 song do trời mưa nên ảnh hưởng lớn đến các buổi tập của đội. Nếu chuẩn bị trong tình trạng bất lợi về thời tiết như vậy sẽ ảnh hưởng lớn về chất lượng chuyên môn ở trận đấu tới đây.

"Hiện tại, tinh thần của các cầu thủ rất tốt. Chúng tôi đã hồi phục và sẵn sàng quay trở lại với giai đoạn 2. Các cầu thủ chấn thương đang hồi phục tốt và các cầu thủ chúng tôi hoàn toàn không gặp vấn đề gì về thể chất" - thuyền trưởng CLB HLHT nói.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã sẵn sàng trở lại với giai đoạn 2 V.League 2020
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã sẵn sàng trở lại với giai đoạn 2 V.League 2020

Nhận định về đối thủ Sài Gòn FC, HLV Phạm Minh Đức nói: "Tôi đánh giá cao lối chơi tập thể của Sài Gòn. Họ sở hữu trong đội hình hai tiền đạo xuất sắc. Sài Gòn chơi có tính kỷ luật cao và dựa vào sức mạnh của bộ đôi Pedro Paulo và Geovane nên cực kỳ nguy hiểm.

Pedro hiện đang đau cơ, nếu cậu ấy không thể ra sân ở trận đấu tới chắc chắn là điều đáng mừng, đặc biệt với hàng thủ HLHT. Nếu không có Pedro ra sân, chắc chắn tôi sẽ có một chút thay đổi để gây bất ngờ. Geovane chủ yếu đá lùi giúp hàng thủ đỡ khó hơn nhưng HLHT tuyệt đối không chủ quan."

Nói về chặng đường còn lại ở sân chơi V.League năm nay, thuyền trưởng đội bóng tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ: "Ban đầu chúng tôi chỉ đặt mục tiêu trụ hạng V.League. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu đó qua 13 vòng đấu đầu tiên là điều đáng mừng. Ở phần còn lại chúng tôi sẽ quyết tâm thay đổi vị trí của chính mình trên bảng xếp hạng chứ không phải nằm mãi ở vị trí thứ 8".

HLV Phạm Minh Đức: 'Cầu thủ Việt Nam thích HLV nịnh mới đá bóng'

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League 2020 Giai đoạn 2 V.League 2020 Sài Gòn FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo