Quảng cáo

Văn Toàn: 'Hoàng Anh Gia Lai sẽ không đá cho vui'

Thứ năm, 08/10/2020 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều những tranh luận về mục tiêu của HAGL ở giai đoạn lượt về, tiền đạo Văn Toàn đã chính thức lên tiếng về câu chuyện này.

Cuối tuần này, giai đoạn 2 V-League 2020 sẽ chính thức quay trở lại với nhiều trận đấu hấp dẫn. Trên sân nhà Hàng Đẫy, Viettel buộc phải giành được chiến thắng trước đội bóng phố Núi để tiếp tục bám đuổi Sài Gòn trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, đối thủ của họ trong trận đấu này là HAGL cũng cần một chiến thắng, không những để vượt lên chính Viettel trên bảng xếp hạng mà còn để cho mọi người thấy rằng: Hoàng Anh Gia Lai đá lượt về không chỉ để vui.

Sau khi đại thắng 5-2 TP. Hồ Chí Minh, HAGL đã nằm an toàn trong top 8. Câu hỏi đặt ra là: Trụ hạng rồi, HAGL có mơ vô địch không, bởi Bầu Đức từng tuyên bố 'chắc như đinh đóng cột' rằng đội bóng phố Núi chỉ đá cho vui.

Ảnh 1
Hoàng Anh Gia Lai sẽ đá cho vui hay mơ vô địch? (Ảnh: VPF)

Hiện tại, đội hình của HAGL đã có mặt tại Hà Nội và sẵn sàng cho chuyến làm khách trước Viettel trên sân Hàng Đẫy. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng có những chia sẻ về câu chuyện HAGL sẽ đá như thế nào trong thời gian sắp tới: "Việc phải thi đấu trên sân Hàng Đẫy lúc nào cũng khó khăn bởi đội chủ nhà ở đây đều là những đội bóng tên tuổi.

Viettel là đối thủ mạnh, có tinh thần tốt và đang trong top 2 đội đầu bảng nên trận đấu tới sẽ là một trận đấu hay. Tuy nhiên, tâm lý của chúng tôi cũng rất thoải mái chứ không có nhiều áp lực. Cá nhân tôi hy vọng trận đấu này sẽ có ít bàn thắng và HAGL sẽ có được chiến thắng tối thiểu.

Nhiều  người cho rằng HAGL đã vào nhóm 8 đội thì sẽ buông, nhưng chúng tôi vẫn sẽ vẫn thi đấu hết mình, cố gắng hết sức với mục tiêu vào top 5.

Năm nay đội bóng chưa có được chiến thắng nào trên sân khách nhưng số trận hoà cũng nhiều hơn so với mọi năm. Thời điểm này HAGL đang có tâm lý đang thoải mái hơn nên tôi đang nghĩ đến một chiến thắng trên sân khách".

Ảnh 1
Viettel - HAGL hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn (Nguồn ảnh: VPF)

Văn Toàn đang là 1 trong ba cầu thủ tấn công xuất sắc nhất mùa này cùng với Fagan và Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1996 đã có 3 pha lập công và 6 kiến tạo trong 1152 phút thi đấu cho đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 V-League 2020 trên sân Hàng Đẫy cách đây 7 tháng, cả HAGL và Viettel đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi. Và mặc dù Văn Toàn chỉ khiêm tốn với tỉ số 1-0 nhưng người hâm mộ đang đón chờ một cơn mưa bàn thắng được ghi trên Hàng Đẫy sắp tới.

Author Thethao247.vn H.C / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Viettel HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT