Quảng cáo

Lý do khiến HAGL đá tệ trên sân khách là bởi 'khí hậu'

Thứ hai, 05/10/2020 08:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Đàn đã có dịp chia sẻ với truyền thông sau khi giành chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng HAGL.

HLV Nguyễn Văn Đàn đã đem lại vận son khi giúp HAGL giành chiến thắng trước TP HCM. Quan trọng hơn, 3 điểm này giúp đội bóng phố Núi giành tấm vé vào nhóm với 8 đội cạnh tranh chức vô địch. HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ rằng, cuộc chuyển giao quyền lực ở HAGL đã diễn ra êm đẹp khi đội ngũ mới và các trợ lý Hàn Quốc vẫn làm việc hòa hợp.

"Đến bây giờ mọi việc rất thuận lợi và vui vẻ trong ekip BHL. Chỉ có một sự thay đổi nhỏ đó là quyết định về nhân sự thi đấu trên sân. Thay vì trước đây là HLV Lee Tae Hoon thì hiện tại là tôi. Về công việc vẫn giữ nguyên như cũ, mỗi người làm công việc trong phạm vi của mình".

Rất nhiều người thắc mắc về công việc của một GĐKT. Ông Nguyễn Văn Đàn hé lộ một số vai trò của HLV Lee Tae Hoon với HLV trưởng của đội.

"HLV Lee Tae Hoon chuyển sang làm GĐKT. Nhiệm vụ của ông ấy là sát cánh với tôi, hỗ trợ cho tôi những gì cần trong trận đấu. Hoặc sau trận đóng góp ý kiến cho tôi những gì còn thiếu, còn yếu để đội ngày càng hoàn thiện hơn".

HLV Nguyễn Văn Đàn không đặt ra mục tiêu cụ thể mà sẽ cố gắng trong từng trận đấu

"Tôi và ông Lee không có nhiều khác biệt. Tôi từng làm trợ lý nên hệ thống làm việc cũng không có gì khác biệt lớn. Mục tiêu của tôi là mỗi trận hoàn thiện lối chơi, tinh thần cầu thủ trong mỗi trận đấu. Kết quả của mỗi trận đấu sẽ phản ánh sự tiến bộ của đội bóng cho đến khi kết thúc mùa giải", HLV Văn Đàn nói thêm.

HAGL 'bá đạo' nhất trong các đội tranh ngôi vô địch V-League

Sau giai đoạn một, con số thống kê cho thấy HAGL thi đấu cực kỳ ấn tượng trên sân nhà khi là đội giành nhiều điểm nhất (16 điểm). Tuy nhiên họ không thắng nổi một trận trên sân khách.

"Theo tôi trong một số trận đấu trên sân khách, đội gặp một chút không may mắn, hoặc một phút không tập trung nên mất điểm số ở một số trận quan trọng. Khí hậu cũng là một phần nguyên nhân ảnh hưởng đến thể lực cầu thủ. Và đặc biệt là tinh thần khi cầu thủ sợ mất sức. Vì vậy tôi phải làm công tác tâm cho cầu thủ thời gian tới".

VIDEO: Bùi Tiến Dũng 5 lần lọt lưới trước HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hlv nguyễn văn đàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo