Quảng cáo

HAGL 'bá đạo' nhất trong các đội tranh ngôi vô địch V-League

Chủ nhật, 04/10/2020 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Thống kê cho thấy HAGL đang chiếm ưu thế trong các cuộc chạm trán các đội thuộc top 8.

Giai đoạn 1 khép lại với thành tích ấn tượng của HAGL. Họ giành 20 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn 4 điểm. Thành tích này khiến NHM đội bóng phố Núi tin rằng họ hoàn toàn đủ khả năng chơi sòng phẳng để cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay.

Ở giai đoạn hai cũng là dịp để HAGL sẽ gặp lại một lần nữa các đội trong nhóm đua tranh chức vô địch. Và một điều đáng chú ý là đội bóng phố Núi sở hữu thành tích rất ấn tượng khi chạm trán các đội này ở giai đoạn một. Thống kê cho thấy HAGL đang có nhiều điểm số nhất khi xét thành tích đối đầu của 8 đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện nay.

Họ giành 12 điểm sau 7 trận phân bại thắng thua. Trong đó HAGL thắng 3 trận trước Than Quảng Ninh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP HCM. Hòa 3 trận trước Viettel, Becamex Bình Dương, Sài Gòn và chỉ chịu thua duy nhất trước đội bóng đầy ân oán là Hà Nội FC.

HAGL cần thêm sự ổn định để hướng tới chức vô địch mùa giải này

Đội bóng xếp thứ hai sau HAGL cũng chính là Hà Nội khi giành tổng cộng 11 điểm, trong đó có 3 chiến thắng trước HAGL, TP HCM và Bình Dương. Viettel là đội duy nhất cầm hòa được Hà Nội.

Sài Gòn dù vô địch lượt đi nhưng chỉ kiếm được 10 trong cuộc đối đầu các đội thuộc top 8. Đoàn quân Vũ Tiến Thành chỉ thua duy nhất một trận trước Viettel nhưng đã để hòa tới 4 lần, hai trận thắng của họ là trước TPHCM và Hà Nội. Trong khi Becemex Bình Dương cũng giành 10 điểm nhưng thua Hà Nội và thắng hai đội Viettel và TP HCM.

HAGL cùng Nam Định 'khôn nhà dại chợ' ở V.League 2020

Than Quảng Ninh xếp thứ ba trên BXH V-League với 21 điểm nhưng phần lớn điểm số đó kiếm từ 6 đội top dưới. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng kiếm được vỏn vẹn 6 điểm. TP HCM cũng có thành tích tương tự.

Giai đoạn 2 sẽ bắt đầu từ ngày 9/10 tới với 2 cuộc so tài hấp dẫn trên sân Hàng Đẫy là Hà Nội gặp TP HCM và Viettel đối đầu HAGL.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng 5 lần lọt lưới trước HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl v-league 2020 top 8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT