Quảng cáo

SLNA mất 'hòn đá tảng' nơi hàng phòng ngự ở đầu giai đoạn 2

Chủ nhật, 04/10/2020 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận mở màn giai đoạn 2, SLNA không có sự phục vụ của trung vệ Gustavo Santos vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Theo thông tin từ ban lãnh đạo Sông Lam Nghệ An, trung vệ Gustavo Santos sẽ phải ngồi ngoài trong trận mở đầu giai đoạn 2 đối đầu với Quảng Nam. Ngoại binh này bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó. Đây là một tin không vui với đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường. Sở dĩ nói vậy là bởi trung vệ này đang đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng xứ Nghệ.

Từ đầu mùa giải cho đến nay, cầu thủ người Brazil là lựa chọn số 1 ở SLNA cho vị trí trung vệ. Gustavo Santos thi đấu 13/13 trận ở V.League cho đội bóng xứ Nghệ. Thậm chí, anh còn đóng góp 1 bàn thắng cho SLNA.

Gustavo Santos sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới giữa SLNA và Quảng Nam
Gustavo Santos sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới giữa SLNA và Quảng Nam

Trung vệ người Brazil với việc sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến 1m93 đang là chỗ dựa vững chắc cho đội bóng xứ Nghệ trong các pha không chiến. Ngoài khả năng phòng thủ, anh còn rất tích cực lên tham gia tấn công. Sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 1994 này làm người ta nhanh chóng quên đi "nỗi nhớ" trung vệ Damir Memovic - người từng chơi cực hay ở sân Vinh mùa bóng năm ngoái.

SLNA nhận tin dữ từ sao trẻ U22 Việt Nam

Thiếu vắng sự phục vụ của hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường chắc chắn sẽ gặp khó trước Quảng Nam dù được đánh giá cao hơn. Nhiều khả năng cái tên được chọn thay thế Gustavo Santos sẽ là Thái Bá Sang. Trung vệ trẻ này mới lên thi đấu ở đội 1 SLNA từ đầu mùa giải năm nay. 

Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gustavo Santos Sông Lam Nghệ An V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo