Quảng cáo

SLNA nhận tin kém vui từ sao trẻ U22 Việt Nam

Thứ năm, 01/10/2020 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ đội bóng xứ Nghệ đã có thông báo chính thức về chấn thương của Đặng Văn Lắm sau trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai trên sân Vinh ở vòng đấu thứ 12.

Trong ngày V.League 2020 trở lại lần hai sau dịch Covid-19, đội bóng xứ Nghệ đã giành chiến thắng với cách biệt hai bàn không gỡ trước đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà. Tuy nhiên, SLNA đã phải trả giá đắt sau chiến thắng này bằng chấn thương của tiền vệ Đặng Văn Lắm.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên giữa Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ trẻ sinh năm 1999 gặp chấn thương sau một pha lùi về phòng ngự và phá bóng. Anh phải rời sân bằng cáng ngay sau đó để chăm sóc y tế. 

Hôm qua (30/9), Đặng Văn Lắm đi ra Hà Nội kiểm tra chấn thương. Sau khi thăm khám, bác sĩ bác sỹ kết luận tiền vệ Đặng Văn Lắm bị phù đụng dập dây chằng chéo trước và dây chằng chéo sau, phù dây chằng bên ngoài và gân cơ khoeo, bong đầu trên dây chằng bên trong độ 3, phù dập xương rải rác lồi cầu trong xương đùi,... 

Đặng Văn Lắm sớm nói lời chia tay V.League 2020 vì chấn thương đầu gối
Đặng Văn Lắm sớm nói lời chia tay V.League 2020 vì chấn thương đầu gối

Chấn thương này khiến tiền vệ trẻ SLNA phải nghỉ tận 2 tháng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Đặng Văn Lắm phải sớm nói lời chia tay với V.League 2020. Sông Lam Nghệ An hiện đang nỗ lực để giành vé vào Top 8 khi giai đoạn 1 kết thúc. Do vậy, chấn thương của Văn Lắm là điều hết sức đáng tiếc với đội bóng xứ Nghệ.

Tiền vệ trẻ sinh năm 1999 này là ngôi sao mới nổi lên của Sông Lam Nghệ An. Với màn trình diễn xuất sắc trong lần đầu góp mặt ở đội 1 SLNA, anh được đánh giá là quân bài chiến thuật của đội bóng xứ Nghệ. Thêm vào đó, anh cũng từng góp mặt trong đợt tập trung U22 Việt Nam gần đây và để lại dấu ấn trong mắt HLV Park Hang-seo.

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sông Lam Nghệ An Đặng Văn Lắm V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT