Quảng cáo

Vì sao Công Phượng không được đá trận HAGL vs TPHCM?

Thứ năm, 01/10/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ở vòng đấu tới, đoàn quân HLV Chung Hae Song không thể có sự phục vụ của Công Phượng trong chuyến làm khách đối đầu với HAGL trên sân Pleiku.

Highlights TP.HCM vs Nam Định (Next Media)

Ở vòng đấu thứ 12 V.League vừa qua, CLB TP.HCM có cuộc tiếp đón đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng là DNH Nam Định trên sân nhà Thống Nhất. Ở trận này, đoàn quân của huấn luyện viên Chung Hae Song đã giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số đậm 5-1 trước đội khách. Công Phượng là người đóng góp 2/5 của đội bóng thành phố mang tên Bác. 

Ở vòng đấu tới đây, đoàn quân của HLV Chung Hae Song có chuyến hành quân lên phố núi. Một điều đáng chú ý ở trận cầu kết thúc giai đoạn 1 V.League của đội bóng thành phố là họ không có sự phục vụ của Công Phượng.

Cụ thể trong bản hợp đồng đã được ký kết giữa hai bên có điều khoản thỏa thuận, Bầu Đức yêu cầu CLB TP.HCM không được sử dụng Công Phượng trong cuộc đối đầu với đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai tại V.League hay bất cứ giải đấu nào.

Công Phượng không thể góp mặt trong trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM ở vòng đấu tới vì lý do đặc biệt
Công Phượng không thể góp mặt trong trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM ở vòng đấu tới vì lý do đặc biệt

Khi được hỏi về sự thiếu vắng này, thuyền trưởng CLB TP.HCM - HLV Chung Hae Song nói: "Với chúng tôi, Công Phượng là cầu thủ cực kỳ chất lượng. Tuy nhiên, CLB TP.HCM có sức mạnh của một tập thể, chúng tôi không chỉ có mình Công Phượng đâu. Chúng tôi có nhiều gương mặt khác như Lâm Ti Phông, dù mới thi đấu trận đầu tiên cùng đội bóng nhưng cậu ấy đã chơi rất tốt".

Hiện tại, CLB TP.HCM đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 20 điểm có được sau 12 vòng đấu. Họ chỉ cách đội đứng đầu bảng có 3 điểm. Thế nhưng thử thách của họ ở vòng đấu cuối chẳng dễ dàng vượt qua bởi HAGL được thi đấu trên sân nhà.

Bảng xếp hạng V-League 2020 vòng 12: TPHCM áp sát ngôi đầu

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng CLB TP.HCM HAGL Vòng 13 V.League 2020 HAGL vs TP.HCM V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT