Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành ấn tượng màn ra mắt của tài năng sáng giá nhất U19 VN

Chủ nhật, 27/09/2020 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Vậy là sau 11 trận bất bại, CLB Sài Gòn của HLV Vũ Tiến Thành đã chấm dứt mạch đấu ấn tượng khi để thua Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Đây là kết quả rất đáng tiếc khi Sài Gòn và Viettel chơi cân sức cân tài trong suốt 90 phút chúng thức, và kết quả chỉ được định đoạt ở phút bù giờ bởi bàn thắng "quý như vàng" của Vũ Minh Tuấn. Dù vậy trong buổi họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra lạc quan.

"Tôi thấy buồn nhưng không thất vọng. Sài Gòn FC là một tập thể đoàn kết. So về mặt bằng chung thì không có những cá nhân xuất sắc như Hà Nội, TP HCM hay TQN. 11 trận qua chúng tôi đã rất cố gắng, trận hôm nay các em cũng đã chơi tốt. Lý do mạch bất bại bị chặn lại là do đợt nghỉ dịch 2 tháng. Chúng tôi đã sắp xếp các trận giao hữu nhưng dĩ nhiên không được như các trận đấu chính thức. Viettel là đội bóng mạnh, cầu thủ đạt phong độ cao khi đá ở cúp QG hay, nhịp thi đấu của chúng tôi không bằng Viettel".

Hồi đầu mùa, HLV Tiến Thành có chia sẻ rằng, nếu đưa đội lọt vào vòng tranh chức vô địch, ông sẽ giúp Sài Gòn chơi đẹp mắt hơn. Ông tiếp tục khẳng định điều đó khi được nhắc lại câu hỏi. 

"Hôm nay tôi cho đội đá đẹp đó chứ, đẹp có nhiều khía cạnh. Một cô gái đẹp, có thể người ta đẹp nết hoặc đẹp như một người mẫu. Khái niệm đẹp cho tập thể lại khác. Những trận với Thanh Hóa hay Nam Định, chúng tôi đá đẹp. Chúng tôi cho phép Văn Ngọ và Quốc Long lên tham gia tấn công, đẩy đội hình lên cao. Chúng tôi thắng 2 trận trên sân nhà 3-0. Các trận đấu đấy chúng tôi đá đẹp, tôi coi lại rất nhiều hai trận đó". 

HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao tiền đạo tương lai của BĐVN Ảnh 1

Ở trận này, Sài Gòn mất mát lớn khi Pedro phải rời sân do rách cơ. Tuy nhiên đó là cơ hội cho một cầu thủ đầy tiềm năng được vào sân là Võ Nguyên Hoàng, người mà HLV Troussier giới thiệu với ông Thành.

"Trận hôm nay rất khó khăn khi Viettel mạnh, lại có đà khi vừa đá cúp QG trong khi chúng tôi nghỉ 2 tháng, Pedro chấn thương. Có một điều mừng là hiệp hai tôi đưa Nguyên Hoàng vào sân, cậu ấy chơi rất ổn so với tuổi 18. Chơi như thế rất có tương lai".

HLV Tiến Thành tuyên bố đưa Sài Gòn trở thành đội chơi bóng đẹp mắt

Đánh giá về cuộc đua ở giai đoạn hai, ông Thành không tỏ ra chủ quan: "Ở giai đoạn hai, việc tách top rất khó khăn nhưng mục tiêu của tôi sẽ là vô địch giai đoạn một. Còn nằm ở top 2 hay top 8 đều là các đội mạnh hết. Hà Nội rất hay, Viettel hôm nay cũng rất hay, TQN cũng vậy". 

Highlights Viettel 1–0 Sài Gòn FC (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv vũ tiến thành sài gòn v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT