Quảng cáo

HLV Tiến Thành tuyên bố đưa Sài Gòn trở thành đội chơi bóng đẹp mắt

Thứ hai, 06/07/2020 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng Hải Phòng, HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục có những phát biểu đáng chú ý.

Sài Gòn đang bay cao ở V-League năm nay kể từ khi HLV Vũ Tiến Thành lên nắm đội. Sau chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội, họ một lần nữa gây dấu ấn khi đả bại Hải Phòng ngay trên sân đối phương.

Phát biểu sau trận, HLV Vũ Tiến Thành nói: "Thể thức thi đấu mới của V-League rất khắc nghiệt, với chúng tôi trận nào cũng như trận chung kết. Theo tính toán của tôi, để lọt vào nhóm tám đội mạnh nhất sau giai đoạn một cần 19 điểm. Chúng tôi thiếu 3 điểm nữa".

Ở trận này, Sài Gòn vẫn áp dụng cách đá phòng thủ phản công quen thuộc. Điều đó mang lại cho họ hai bàn thắng của Pedro và Geovane. Chia sẻ về cách thức đối phó đối thủ, ông Tiến Thành thẳng thắn.

"Nhiều người nói Sài Gòn đá không đẹp, nhưng tôi lại thấy các cầu thủ đá đẹp. Đội không chơi bóng dài nữa mà triển khai nhịp nhàng từ dưới lên. Còn chuyện đá phòng ngự là bình thường. Trước các đội mạnh như TP HCM, Hà Nội hay khát điểm như Hải Phòng, việc ào lên tấn công sẽ dễ bị phản đòn".

Nhận xét về các học trò của mình, HLV Tiến Thành cũng tỏ ra bất ngờ khi các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp rất tốt.

"Ở thể thức khắc nghiệt như thế này, nếu các cầu thủ mà tuân thủ đấu pháp, đoàn kết chiến đấu hết mình thì nhất định có kết quả tốt".

Sau 8 vòng đấu, Sài Gòn đứng đầu BXH với 16 điểm, tạm hơn TP HCM 2 điểm do đá muộn ở lượt này.

>>Xem thêm: HLV Sài Gòn phủ nhận liên hệ mật thiết với bầu Hiển

Highlights: Hải Phòng FC 0-2 Sài Gòn (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv vũ tiến thành sài gòn hải phòng v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT