Quảng cáo

HLV Sài Gòn phủ nhận liên hệ mật thiết với bầu Hiển

Thứ ba, 30/06/2020 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu với Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành cho biết Sài Gòn đã không còn liên quan gì đến ông bầu Đỗ Quang Hiển nữa.

Đây là nghi vấn đã có từ lâu trong giới bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên chỉ khi Sài Gòn thắng Hà Nội ở vòng 7 này, nhiều người mới lột bỏ hoài nghi đó. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định lại:

"Không phải thắng trận này mới chứng minh chúng tôi không còn như thế từ lâu rồi. Đội bóng này giờ của ông bầu khác. Các ông bầu chia sẻ gánh nặng với bầu Hiển để phát triển bóng đá Việt Nam. Tôi là người được chọn để dẫn dắt đội".

Sài Gòn đang trình diễn bộ mặt lột xác mùa này, chiến thắng trước Hà Nội là lần thứ hai họ hưởng niềm vui trong 3 năm đối đầu trở lại đây. Tuy nhiên ông Thành không quá bất ngờ với kết quả ngày hôm nay.

"Tôi không thấy bất ngờ nào ở đây cả. Chúng tôi thắng TP HCM và bây giờ là Hà Nội thì chẳng có gì bất ngờ. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ, chỉ có điều Hà Nội chơi rất hay nên trận này vất vả hơn trận thắng TP HCM. Dù thiếu người nhưng Hà Nội vẫn rất mạnh".

Đang dẫn dắt Sài Gòn "mát tay" nhưng HLV Tiến Thành khẳng định đây chỉ là giải pháp tạm thời.

"Nhiều người hỏi tôi có làm HLV lâu dài không. Khi tôi mới nhận đội, đưa về HLV mới thì Sài Gòn không thể có 13 điểm như bây giờ bởi tôi là người hiểu các cầu thủ nhất. Khi gặp các cầu thủ, tôi đã chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu của từng người. Để có được điều ấy, tôi phải mất hàng đêm.

Rồi đội bóng sẽ có HLV mới nhưng chưa phải bây giờ. Đây đang là giai đoạn khốc liệt nên cần xây dựng đội bóng có bản sắc, HLV mới về chưa hiểu rõ sẽ rất nguy hiểm", ông Thành khẳng định.

Cuối cùng HLV Tiến Thành phản bác những ý kiến chỉ trích lối chơi tiêu cực của Sài Gòn. Với con người đang có, Sài Gòn chưa thể đá đẹp mắt được. Ông hứa sẽ tạo ra lối đá hấp dẫn hơn khi đã lọt vào top 8.

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (vòng 7 V-League 2020) - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv vũ tiến thành bầu hiển hà nội sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo