Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng lỡ cơ hội cùng Viettel quyết đấu Sài Gòn

Thứ tư, 23/09/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 12 tới đây, Bùi Tiến Dũng bất đắc dĩ phải làm khán giả khi đội nhà tiếp đón Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy.

Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, trung vệ Bùi Tiến Dũng buộc phải ngồi khán đài trong ngày Viettel tiếp đón Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy vào lúc 17h ngày 26/9 tới đây. Đây là sự mất mát đáng kể đối với hàng phòng ngự đội bóng áo lính. Sự vắng mặt của anh chắc chắn khiến HLV Trương Việt Hoàng phải đau đầu tìm phương án thay thế. 

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và đội bóng áo lính Viettel được coi là tâm điểm của vòng đấu 12 tới đây. Sở dĩ nói vậy là bởi đây là màn tranh tài giữa hai đội bóng top đầu V.League hiện tại. Cả hai đội bóng đều rất khát khao xưng vương sau khi ngã ngựa ở Cúp Quốc gia. Nếu như Sài Gòn đang dẫn đầu bảng với 23 điểm ( 6 thắng, 5 hòa) thì Viettel hiện đang đứng ngay sau đó với 19 điểm (5 thắng, 4 hòa, 2 thua) sau 11 vòng đấu V.League 2020.

Bùi Tiến Dũng vắng mặt trong trận Viettel quyết đấu Sài Gòn ở vòng 12 V.League
Bùi Tiến Dũng vắng mặt trong trận Viettel quyết đấu Sài Gòn ở vòng 12 V.League

Viettel bây giờ rất cần 1 chiến thắng không chỉ để khẳng định sức mạnh, để chắc suất top 8 khi giai đoạn 1 kết thúc mà còn để quên nỗi buồn bại tướng trước Hà Nội ở trước ngưỡng cửa thiên đường ở trận Chung kết Cúp Quốc gia vừa qua. 

Trận đấu quan trọng là thế nên trận quyết đấu Sài Gòn trên sân nhà có chút bất lợi cho đoàn quân áo lính bởi họ mất đi một chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ. Với những gì đã thể hiện, Bùi Tiến Dũng chính xác là quân bài chiến thuật quan trọng trong tay HLV Trương Việt Hoàng.

Đáng tiếc hơn cả là hiện tại cầu thủ người Hà Tĩnh đang có phong độ cực cao trong màu áo Viettel. Thiếu Tiến Dũng, một mình Quế Ngọc Hải khó có thể cân nổi bộ đôi tiền đạo ngoại có sức mạnh khủng khiếp của Sài Gòn là Pedro-Geovane.

Điều đáng mừng là trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đón chào sự trở lại của những trụ cột như Trọng Hoàng, Khắc Ngọc,... Họ trở lại tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho Viettel trong việc chiến đấu và hi vọng có 3 điểm trước Sài Gòn FC.

Theo kế hoạch, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành sẽ bay ra Hà Nội trong ngày mai (24/9) để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Viettel. Mục tiêu của đội bóng phía Nam là tiếp tục duy trì kỷ lục bất bại ở đấu trường V.League.

Hà Nội FC muốn làm rạng danh Việt Nam ở giải đấu số 1 Châu Á

Highlights Viettel 1-2 Hà Nội FC (Chung kết cúp QG 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Viettel Viettel vs Sài Gòn V.League 2020 Vòng 12 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT