Quảng cáo

'Thầy cũ' Công Phượng không ngại gặp HAGL ở bán kết U17 QG

Thứ tư, 23/09/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Nutifood JMG bất ngờ nổi lên với lần đầu tiên tham dự VCK U17 Quốc gia đã giành vé đi tiếp vào bán kết.

Trong lượt trận mở màn VCK, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen bất ngờ có màn dội bom với kết quả chung cuộc 7-0 vào lưới U17 Phú Yên. Ở lượt trận thứ 2, U17 Nutifood JMG cũng đã có màn lội ngược dòng kịch tính trước U17 Sài Gòn. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đoàn quân của Guillaume Graechen. Người ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 là em họ Công Phượng - Nguyễn Thái Quốc Cường.

Ở lượt đấu cuối cùng của bảng B, đoàn quân của "thầy Giôm" sẽ có cuộc chạm trán với U17 SLNA. Đội bóng trẻ xứ Nghệ cũng đã có hai chiến thắng ở hai lượt đấu trước đó. Vì vậy, trận đấu này coi như chỉ là thủ tục tranh ngôi đầu của U17 SLNA và U17 Nutifood JMG.

Graechen Guillaume khẳng định U17 Nutifood sẽ không lơi chân trong trận gặp SLNA chiều nay
Graechen Guillaume khẳng định U17 Nutifood sẽ không lơi chân trong trận gặp SLNA chiều nay

Thế nhưng với triết lý bóng đá của mình, vị chiến lược gia người Pháp chắc chắn sẽ chỉ đạo học trò thi đấu hết mình chứ không cố tình chơi để lựa chọn đối thủ đương đầu ở trận bán kết, cho dù đối thủ đó có là U17 HAGL. 

"Mục tiêu của chúng tôi là thắng tất cả các trận đấu, bất kể đối thủ ở bán kết của chúng tôi là ai. Chúng tôi sẽ chơi nghiêm túc trước SLNA. Mục tiêu của chúng tôi chỉ có một. Đó là giành chiến thắng và đi vào bán kết." - Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định.

Đây là cách mà HLV Guillaume Graechen rèn bản lĩnh, ý thức cho các cầu thủ trẻ. Họ là thế hệ đàn em của những Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,....

Cục diện ở bảng A đã ngã ngũ khi HAGL và PVF dắt tay nhau đi vào bán kết. Nếu PVF đứng nhất bảng với 6 điểm thì Hoàng Anh Gia Lai với 5 điểm có được là đội xếp nhì bảng đấu này.

15h chiều 23/9, Nutifood JMG sẽ tranh tài với SLNA để xác định ngôi nhất nhì bảng B. Nếu thắng SLNA, đội bóng của thầy Giôm sẽ là đội đầu bảng B, chạm trán HAGL ở bán kết. Ngược lại, U17 Nutifood JMG sẽ đối đầu PVF ở bán kết nếu thua SLNA.

BXH VCK U17 Quốc gia 2020: HAGL giành vé vào bán kết

Highlights U17 HAGL 1-0 U17 PVF (Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 Nutifood JMG Học viện Nutifood Graechen Guilliame VCK U17 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT