Quảng cáo

Filip Nguyễn tiếp tục bị ĐT CH Séc 'bỏ rơi'

Chủ nhật, 04/10/2020 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu và UEFA Nations League, ĐT Séc đã lên lên danh sách tập trung các cầu thủ.

HLV trưởng Jaroslav Silhavy đã công bố đội hình tập trung cho ĐT CH Séc, và những cái tên quen thuộc ở vị trí thủ môn như Kolar (Slavia Praha), Pavlenka (Werder Bremen) hay Vaclik (Seville) tiếp tục có tên. Filip Nguyễn vẫn không thể gây ấn tượng với HLV trưởng 53 tuổi.

Ở lần tập trung trước cho trận đấu với Scotland trên sân nhà, CH Séc đã phải "cất" toàn bộ đội hình chính do lệnh cách ly vì một số thành viên trong đội nhiễm Covid-19. Filip Nguyễn và 2 thủ môn khác được lựa chọn thay thế trong đội hình hai. Tuy nhiên anh không ra sân nên cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam vẫn được giữ nguyên.

Filip Nguyễn chủ động xin không vào sân thi đấu cho ĐT Séc

Séc sẽ thi đấu 3 trận gồm các trận đấu với đảo Síp (7/10, giao hữu), Israel (11/10, Nations League) và Scotland (14/10, Nations League). Vừa qua, Filip Nguyễn và các đồng đội tại Slovan Liberec gây tiếng vang khi vượt qua trận Play-off Europa League. Filip Nguyễn chơi ấn tượng khi chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn trong hành trình vòng loại cúp châu Âu năm nay.

Filip Nguyễn không phải ưu tiên của HLV trưởng CH Séc

Ở tuổi 28, Filip Nguyễn không còn nhiều thời gian để chờ đợi cơ hội khoác áo ĐT Séc. Trong khi đó anh cũng mang trong mình dòng máu Việt Nam và NHM nước nhà cũng rất kỳ vọng sẽ thấy Filip Nguyễn trở về quê hương. Anh hé lộ chỉ còn một bước nữa để lấy quốc tịch là trở về làm thẻ đăng ký thường trú. Tuy nhiên do cản trở của dịch bệnh nên Filip Nguyễn chưa thể về nước sớm.

Mùa giải mới hứa hẹn sẽ rất bận rộn với Filip Nguyễn khi anh vừa thi đấu ở giải trong nước lẫn Europa League, xen kẽ vào đó là các đợt tập trung ĐTQG. Hi vọng bệnh dịch sớm được kiểm soát để NHM Việt Nam có thể chứng kiến Filip Nguyễn khoác áo đội tuyển trong năm 2021.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn ch séc đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT