Quảng cáo

Viettel vs HAGL: Bầu Đức tranh vô địch hay chỉ 'đá cho vui'?

Thứ sáu, 09/10/2020 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu với Viettel sẽ là lời khẳng định cho việc HAGL sẽ tham dự GĐ2 để tranh ngôi vô địch V-League 2020 hay đơn thuần là 'đá cho vui'.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng 5 lần lọt lưới trước HAGL (Nguồn: Next Media)

Nhận định Viettel vs HAGL | Thời gian: 19h15 ngày 9/10 | Vòng 1 - GĐ2 V-League 2020

LINK HD Trực tiếp Viettel vs HAGL trên sóng truyền hình

HAGL sẽ khởi đầu hành trình chinh phục chức vô địch với chuyến làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy của Viettel. Đây là thử thách rất lớn với đoàn quân của thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn.

Xét về mặt lực lượng, dàn ngoại binh - nội binh của Viettel và HAGL đều thuộc hàng top của V-League hiện tại. Nếu như Viettel có Vua phá lưới V-League 2019 là Bruno thì HAGL cũng sở hữu chân sút Chevaughn Walsh.

Nhưng tâm điểm của sự chú ý sẽ là cuộc so tài giữa Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng với Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy hay Minh Vương, cuộc nội chiến của những đồng đội trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

CLB HAGL đã khép lại giai đoạn lượt đi theo cách không thể ấn tượng hơn với thắng lợi 5-2 trước TPHCM. Đây xứng đáng là trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải của đội bóng phố Núi, với lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả.

Ảnh 1
HAGL sẽ áp sát ngôi đầu nếu đánh bại Viettel

Đối đầu với Viettel, HLV Nguyễn Văn Đàn chắc chắn sẽ lựa chọn cách tiếp cận tương tự như trận đấu gặp TPHCM. Ở đó, vai trò của một tiền vệ phòng ngự là rất quan trọng.

Dụng Quang Nho có thể được lựa chọn bởi Kelly Kester phải vắng mặt do nhận đủ thẻ phạt, anh cần phải cắt đứt sợi dây liên kết giữa những cầu thủ tấn công của Viettel như Khắc Ngọc và Hoàng Đức. Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi cả 2 tiền vệ của Viettel đều có kỹ thuật rất khéo léo.

Không những thế, HAGL cần phải ngăn chặn được những pha tạt bóng từ hai biên của Viettel, đồng thời hạn chế tối đa những tình huống phạm lỗi sát vòng cấm, bởi Viettel đang sở hữu một cầu thủ có khả năng đá phạt rất tốt là Khắc Ngọc.

Ảnh 1
Damir Memovic cần phải chỉ đạo thật tốt hàng phòng ngự trong trận đấu này

Theo kế hoạch, CLB HAGL sẽ có 2 buổi tập tại SVĐ Hàng Đẫy vào chiều ngày 7/10 và sáng ngày 8/10, trước khi bước vào trận đấu với Viettel.

HLV Nguyễn Văn Đàn từng chia sẻ một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả không tốt của HAGL ở những chuyến làm khách đó là vấn đề khí hậu.

Hai buổi tập này sẽ có ý nghĩa quan trọng với các cầu thủ để họ có thể làm quen với không khí của Thủ đô trước khi bước vào trận chiến này.

HAGL đang có được 20 điểm sau 13 vòng đấu. Một chiến thắng sẽ giúp họ áp sát ngôi đầu bảng và vượt qua chính Viettel trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs hagl vòng 1 giai đoạn 2 v league 2020 bóng đá việt nam v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo