Quảng cáo

Thuyền trưởng CLB TP.HCM 'kêu trời' về lịch thi đấu V.League

Thứ ba, 06/10/2020 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Với việc lịch thi đấu quá dày đặc và ảnh hưởng đến đội bóng của mình, HLV Chung Hae Seong đã lên tiếng than phiền về vấn đề này.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đang bước vào cuộc đua tranh khốc liệt để giành ngôi vị cao nhất ở V.League 2020. Trước thềm giai đoạn 2 của mùa giải, nhà cầm quân người Hàn đã chỉ ra những bất cập trong việc xếp lịch thi đấu của VPF. Đặc biệt là lịch thi đấu ở 2 lượt đấu đầu tiên.

"Theo tôi tìm hiểu thì không có giải đấu nào hoặc trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam hay U22 Việt Nam diễn ra từ nay đến cuối tháng 12, không hiểu sao BTC V-League lại sắp lịch thi đấu dày đặc và gấp gáp đến vậy?” - thuyền trưởng CLB TP.HCM phàn nàn.

Thuyền trưởng CLB TP.HCM than phiền lịch thi đấu V.League quá dày đặc
Thuyền trưởng CLB TP.HCM than phiền lịch thi đấu V.League quá dày đặc

“Ví dụ như CLB TPHCM chỉ có 4 ngày trống giữa 2 lượt trận thứ nhất và thứ hai của giai đoạn 2. Ngày 10/10, chúng tôi đá với CLB Hà Nội ở sân Hàng Đẫy, sau đó lại quay về sân Thống Nhất gặp Viettel ngày 14/10. Tính luôn thời gian di chuyển, CLB TPHCM chỉ có đúng 1 ngày hồi phục”- vị chiến lược gia người Hàn chỉ rõ.

Công Phượng, Quang Hải nguy cơ vắng mặt ở AFF Cup 2021

Ngoại trừ lượt đấu cuối chưa xác định được thời gian, các vòng đấu còn lại ở giai đoạn 2 diễn ra với mật độ 4-5 ngày/trận. Theo vị chiến lược gia này, đây là mật độ thi đấu khá dày đặc, trong khi quỹ thời gian từ nay đến cuối năm còn nhiều. Thực tế, trong khoảng thời gian này, ngoại trừ V.League, không có giải đấu bóng đá nào khác dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp.

“Việc các cầu thủ thi đấu nhiều như vậy tạo ra sự lo lắng về mặt thể lực cho các những người làm chuyên môn. Tôi muốn phản ánh điều này, dù không chắc sau khi phản ánh có thay đổi được gì hay không.

Đội của tôi đang có một loạt ca chấn thương, giờ phải thi đấu với mật độ dày như vậy thật đáng lo ngại. Đấy là chưa tính đến việc di chuyển và hồi phục với mật độ dồn dập như trên cũng có thể gây ra nguy cơ quá tải." - thuyền trưởng CLB TP.HCM lo lắng.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Seong CLB TP.HCM V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT