Quảng cáo

NÓNG: Filip Nguyễn được triệu tập bổ sung lên ĐT CH Séc

Thứ ba, 06/10/2020 06:09 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ CH Séc vừa gửi thông báo triệu tập thủ thành Filip Nguyễn thay thế cho thủ môn Kolar.

Như đã biết cách đây ít ngày, CH Séc đã thông báo danh tập trung đội tuyển quốc gia mà không có tên thủ môn Filip Nguyễn. 3 người được chọn vẫn là các cầu thủ quen thuộc Kolar (Slavia Praha), Pavlenka (Werder Bremen) và Tomas Vaclik (Seville). 

Tuy nhiên danh sách triệu tập đã bị thay đổi vì các lý do khác nhau. Cụ thể, Ondrej Kolar không thể tập trung đội tuyển vì chấn thương nhẹ sau trận đấu vừa qua trong màu áo CLB. Đây là cầu thủ thứ 5 không thể lên tuyển theo như danh sách ban đầu. Trước đó chấn thương đã lấy đi cơ hội của Patrik Schick (Bayer Leverkusen), Jakub Jankto (Sampdoria) và Michael Krmencik (Club Brugge).

Thủ thành nổi tiếng Jiri Pavlenka đang khoác áo Werder Bremen sẽ không thể lên tuyển vì khi trở lại CLB anh sẽ gặp vấn đề với quy định cách ly khi một số vùng của Đức làm khá chặt việc này.

"Anh ấy sẽ phải cách ly. Mỗi khu vực của Đức có quy định khác nhau với những người nhập cảnh từ bên người nước Đức. Chúng tôi không muốn phức tạp mọi chuyện với Jiri", người phát ngôn của ĐT CH Séc cho hay.

Thông báo triệu tập Filip Nguyễn của ĐT Séc

Thay thế cho Pavlenka sẽ là thủ thành Tomas Koubek. ĐT Séc sẽ đá một trận giao hữu với Síp ngày 7/10 và thi đấu hai trận tại UEFA Nations League gặp Israel (11/10) và Scotland (14/10)

Filip Nguyễn chủ động xin không vào sân thi đấu cho ĐT Séc

Với việc được tin tưởng lên tuyển lần này, Filip Nguyễn đang là sự lựa chọn thứ 4 hoặc 5 trong các đợt tập trung. Nếu thể hiện tốt, Filip Nguyễn hoàn toàn có thể tin tưởng vào cơ hội ra sân. Ở lần tập trung trước anh ngồi dự bị trong trận đấu với Scotland trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt ch séc filip nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT