Quảng cáo

NÓNG: Muangthong Utd chốt giá bán Đặng Văn Lâm cho TPHCM?

Thứ năm, 08/10/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan đã tiết lộ Muangthong United sẵn sàng để Đặng Văn Lâm ra đi nếu TPHCM có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng theo yêu cầu.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Một đại diện của CLB TPHCM đã tiết lộ thông tin đội bóng muốn mua lại hợp đồng có thời hạn 1,5 năm của Đặng Văn Lâm với Muangthong United. Phía CLB của Thai League nhanh chóng khẳng định chưa nhận được bất kỳ tín hiệu gì từ TPHCM.

Mặc dù vậy, Muangthong cũng rất sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho thủ môn người Việt Nam. Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin đội bóng chủ sân SCG muốn để Văn Lâm ra đi.

Theo truyền thông Thái Lan, Muangthong United sẵn sàng bán Đặng Văn Lâm nếu thu về được 20 triệu bath (khoảng gần 15 tỷ đồng). Đầu năm 2019, đội bóng này đã chi ra 500 nghìn USD (khoảng 11 tỷ đồng) cho CLB Hải Phòng để đổi lấy sự phục vụ của thủ môn sinh năm 1993.

Ảnh 1
Truyền thông Thái Lan tiết lộ mức giá mong muốn của Muangthong nếu để Văn Lâm ra đi

Anh là cầu thủ nội có mức phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Hiện tại thời hạn hợp đồng của thủ môn này với Muangthong còn tới tháng 11 năm 2021.

Hồi tháng 5/2020, CLB Muangthong United cũng đã tính đến phương án bán đi một số cầu thủ trụ cột trong đội hình để giảm thiểu gánh nặng tài chính, trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đó là thời điểm Thai League đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID -19. Đội bóng chủ sân SCG cũng thoả thuận giảm toàn bộ 30% tiền lương của các cầu thủ trong đội 1.

NÓNG: Muangthong Utd chốt giá bán Đặng Văn Lâm cho TPHCM? Ảnh 1
Đặng Văn Lâm sẽ đẩy Bùi Tiến Dũng lên ghế dự bị?

Khi bóng đá quay trở lại, gánh nặng tài chính phần nào đã giảm bớt với Muangthong United. Với Đặng Văn Lâm, anh đang đạt phong độ cao và trở thành một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội bóng này ở những vòng đấu vừa qua. 

CLB TPHCM đang rất cần một thủ môn xuất sắc trong khung gỗ bởi Bùi Tiến Dũng đang có phong độ không tốt. Với 5 bàn thua phải nhận trong trận gặp HAGL, thủ môn sinh năm 1997 đã cán mốc 10 bàn thua chỉ sau 5 trận tại V-League năm nay.

Đây là thành tích tệ hại nhất trong sự nghiệp của cầu thủ quê Thanh Hóa. Sự có mặt của Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ khiến Bùi Tiến Dũng phải làm quen với ghế dự bị, hoặc thậm chí có thể phải tìm kiếm bến đỗ mới.

HLV Akira Nishino: 'ĐT Thái Lan sẽ có nhiều gương mặt mới'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong united đặng văn lâm gia nhập tphcm đặng văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT