Quảng cáo

Viettel FC tham vọng 'soán ngôi' Hà Nội ở V.League 2020

Thứ năm, 08/10/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Đầu tư mạnh về nhân sự nhưng không giành ngôi vương ở Cúp Quốc gia, Viettel bây giờ đang dồn sức ở đấu trường V.League với hi vọng nâng cao chức vô địch V.League mùa này.

Highlights Viettel 1–0 Sài Gòn FC (Next Media)

Bước vào mùa giải năm nay, đội bóng áo lính nhận được nhiều sự kỳ vọng từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ. Với tiềm lực mạnh, Viettel đã mạnh tay chi cho thị trường chuyển nhượng để mang về những cái tên chất lượng như Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh.

Thêm vào đó, những cái tên đội bóng này sở hữu cũng rất chất lượng với nhiều cầu thủ thường xuyên ăn cơm tuyển. Đó là Đức Chiến, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Minh Tuấn. Với dàn cầu thủ như vậy, Viettel trở thành "dream team" thực thụ. 

Viettel đang sở hữu nhiều cái tên chất lượng trong đội hình
Viettel đang sở hữu nhiều cái tên chất lượng trong đội hình

Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Trương Việt Hoàng thể hiện lối chơi khá khó chịu với các đối thủ. Từ đầu mùa đến nay, họ luôn ở nhóm đứng đầu bảng xếp hạng. Thậm chí ở đấu trường Cúp Quốc gia, Quế Ngọc Hải cùng đồng đội đã lọt đến Chung kết của đấu trường này. 

Ở trận chung kết này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng thi đấu đầy quả cảm. Họ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng áo tím bằng chứng là họ đã vươn lên dẫn trước đối phương. Tuy nhiên, ở trong 10 phút cuối, Hà Nội đã vùng lên mạnh mẽ và họ đã lội ngược dòng thành công.

Sau khi Cúp QG kết thúc, với Viettel chỉ còn mục tiêu còn lại là ở V.League. Như đã phân tích ở trên, Quế Ngọc Hải cùng đồng đội đã thể hiện lối chơi rất khó chịu và luôn thuộc nhóm các đội đứng đầu BXH. Chính điều này cho phép HLV Trương Việt Hoàng có những toan tính để dẫn dắt Viettel lên ngôi ở đấu trường V.League năm nay.

Hiện tại, Viettel đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2020
Hiện tại, Viettel đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2020

Hiện tại, khi giai đoạn 1 V.League 2020 kết thúc, Viettel đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 22 điểm có được. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hiện chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn FC có 2 điểm. Đây là khoảng cách mà Viettel dễ dàng để san lấp thậm chí chỉ sau 1 vòng đấu.

Nhìn một cách toàn diện, Viettel đang là đội có nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch V.League. Họ có sự ổn định lớn về nhân sự lẫn vị trí ghế nóng. Thậm chí, nhà cầm quân người Hải Phòng rất có uy với cầu thủ. Chính những yếu tố là chỗ dựa cực vững chắc để đội bóng áo lính bay cao trong giai đoạn 2 V.League 2020.

HLV Viettel: 'Rất khó tìm ra điểm yếu của Hà Nội FC'

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel V.League 2020 V.League Giai đoạn 2 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT