Quảng cáo

Báo Thái quan tâm việc U22 Việt Nam dự 'World Cup thu nhỏ'

Thứ năm, 08/10/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Việc U22 Việt Nam tham dự Toulon Cup tại Pháp vào cuối năm nay được báo chí Thái Lan quan tâm. Nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan - Siam Sport còn dành lời khen cho U22 Việt Nam vì đây là giải đấu thu hút nhiều đội mạnh.

Tờ Siam Sport (Thái Lan) thông tin: “U22 Việt Nam sẽ tham dự Toulon Cup tại Pháp từ ngày 23/12/2020 đến ngày 7/1/2021. Họ sẽ tranh tài cùng các đội Nhật Bản, CHDC Congo, Bờ Biển Ngà, Ma-rốc, Mexico, Anh và chủ nhà Pháp”. 

“Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam chưa biết HLV nào sẽ dẫn dắt đội tại giải đấu này? Có thể là HLV Park Hang Seo hoặc cũng có thể là trợ lý của ông Park.

Thành phần của U22 Việt Nam dự giải này là các cầu thủ sẽ tham dự SEA Games vào cuối năm 2021” – nhật báo thể thao hàng đầu xứ sở chùa vàng viết thêm.

Sự kiện U22 Việt Nam dự Toulon Cup nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo Thái Lan
Sự kiện U22 Việt Nam dự Toulon Cup nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo Thái Lan

Theo kế hoạch ban đầu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam có ý định cử đoàn quân U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của phù thủy trắng Philippe Troussier tham dự giải đấu này. 

Tuy nhiên, vào thời điểm cuối năm nay, U19 Viêt Nam bận tập trung chuẩn bị cho giải U19 châu Á. Chính vì vậy, U22 Việt Nam được cử sang Pháp dự giải đấu này thay cho U19.

Được biết, đây là giải đấu giao hữu từng lưu dấu ấn của khá nhiều danh thủ bóng đá thế giới. Ở thời điểm mà những ngôi sao này còn ở dạng tiềm năng, họ đã tham dự Toulon Cup.

Nhật báo thể thao hàng đầu xứ sở chùa vàng - Siam Sport thông tin: “Các cựu danh thủ Alan Shearer (Anh), Rui Costa (Bồ Đào Nha), Juan Roman Riquelme (Argentina), Henry (Pháp), Emile Heskey (Anh)… từng tham dự giải đấu này qua các thời kỳ”.

“Năm 2017, đội bóng Đông Nam Á từng tham dự Toulon Cup là Indonesia, sau đó các cầu thủ trẻ của họ có cơ hội chuyển sang đầu quân cho các CLB tại châu Âu” - Tờ Siam Sport viết thêm.

HLV Park và U22 Việt Nam kỳ vọng gì ở 'World Cup thu nhỏ'?

VIDEO: Thái Bá Sang là mảnh ghép còn lại của bộ 3 trung vệ U22 VN (Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Park Hang-seo Toulon Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT