Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam nhận án phạt sau hành vi bỏ thi đấu

Thứ tư, 07/10/2020 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận án phạt từ VFF sau sự cố bỏ thi đấu, mới đây CLB Phong Phú Hà Nam và đội trưởng Hồng Nhung lại nhận thêm án phạt từ phía Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam.

VIDEO: CLB Phong Phú Hà Nam phản ứng với trọng tài. Nguồn: VTV

CLB Phong Phú Hà Nam vừa nhận án phạt nặng từ Sở Văn hóa, Thể thao & Du Lịch tỉnh Hà Nam. HLV trưởng Nguyễn Thế Cường bị đình chỉ nhiệm vụ ở CLB. Dẫn dắt Phong Phú Hà Nam thay thế ông  Thế Cường là HLV Phạm Văn Hải.

Trong khi đó, trung vệ Hồng Nhung cũng bị tước bỏ chức vụ đội trưởng đội bóng. Sau khi thực hiện xong án phạt treo giò hết lượt đi của VFF , tấm băng thủ quân sẽ được trao lại cho Nguyễn Thị Tuyết Dung.

Trước đó, VFF cũng đã ban hành án phạt dành cho đội bóng Hà Nam với việc cấm HLV Thế Cường bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong vòng 5 năm. Đội trưởng Hồng Nhung bị cấm thi đấu hết giai đoạn lượt đi trong khi đội bóng chủ quản phạt nộp 50 triệu đồng tiền phạt.

Ảnh 1
Hồng Nhung và các cầu thủ Phong Phú Hà Nam bỏ thi đấu.

Với hành động bỏ thi đấu ở trận cầu gặp TP. Hồ Chí Minh I, các cầu thủ Phong Phú Hà Nam đang tự làm xấu đi hình ảnh của chính mình cũng như của giải đấu. Đặc biệt hơn khi trong đội hình của Phong Phú Hà Nam có những cầu thủ là trụ cột trong màu áo đội tuyển quốc gia như Hồng Nhung, Tuyết Dung và Phạm Thị Tươi.

HLV Phong Phú Hà Nam nhận án phạt cực nặng sau hành vi bỏ trận

Ba tuyển thủ này là những người đầu tiên  bỏ ra khỏi sân như là cách để phản ứng với quyết định của trọng tài. Với tư cách một người đội trưởng, Hồng Nhung đã  không có những hành xử đúng mực với trọng tài, không khuyên can đồng đội mà đồng ý với những hành động tiêu cực.

Đây là sự cố đầy đáng tiếc cho  trung vệ Hồng Nhung. Cầu thủ này trong suốt những năm qua luôn là trụ cột không thể thiếu cho đội tuyển quốc gia và cũng đã góp công lớn trong chiến dịch “săn vàng”ở SEA Games 30 trên đất Philippines. Hồng Nhung cũng là cầu thủ nữ Việt Nam duy nhất từng ra nước ngoài thi đấu khi chơi cho CLB Chonburi của Thái Lan.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Nhung Tuyết Dung Phong Phú Hà Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT