Quảng cáo

HLV Phong Phú Hà Nam nói gì sau khi quyết định bỏ trận đấu?

Thứ tư, 07/10/2020 06:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Thế Cường của CLB Phong Phú Hà Nam đã có những chia sẻ ngắn sau khi toàn đội bỏ dở trận đấu với TP.HCM I.

VIDEO: CLB Phong Phú Hà Nam phản ứng với trọng tài. Nguồn: VTV

Chiều ngày 6/10 đã diễn ra vòng 5 giải nữ vô địch quốc gia – cúp Thái Sơn Bắc 2020. Một trường hợp hy hữu đã xảy ra khi CLB Phong Phú Hà Nam phản ứng với quyết định thổi phạt đền ở phút 89. Đội bóng này đã quyết định bỏ dở trận đấu, buộc trọng tài phải thổi hồi còi kết thúc sau hơn 30 phút tạm dừng.

Pha bóng khiến CLB Phong Phú Hà Nam phản ứng với trọng tài diễn ra ở những phút cuối giờ, cầu thủ Lan Anh bên phía đội bóng áo vàng mắc lỗi đẩy người với Thùy Trang của TP.HCM I trong tình huống Thùy Trang bật cao đánh đầu từ pha đá phạt góc, trọng tài chỉ tay trên chấm phạt đền cho đội bóng áo đỏ. Quyết định này khiến Phong Phú Hà Nam không đồng tình và bỏ thi đấu, dù thời gian chỉ còn lại ít phút.

HLV CLB Phong Phú Hà Nam chia sẻ: "Chúng tôi chấp nhận thua và ra về rồi, tôi không biết ban tổ chức xử thua bao nhiêu. Chúng tôi về luôn nên không ký biên bản. Bây giờ, tôi không góp ý gì cả. Chúng tôi bỏ cuộc vì lỗi hệ thống của trọng tài. Tình trạng này xảy ra từ đầu giải đến giờ nhiều lắm rồi, không riêng gì Hà Nam cả".

Ảnh 1
CLB Phong Phú Hà Nam quyết định bỏ đá. Ảnh: VFF

HLV Đoàn Thị Kim Chi của đội TP.HCM I phát biểu sau trận đấu: "Tôi hy vọng ban tổ chức sẽ không tạo tiền lệ xấu cho bóng đá nữ. Bóng đá nữ đã không được quan tâm rồi mà có tiền lệ xấu như vậy sẽ không hay" – theo Zing.

Phó TTK VFF kiêm Trưởng BTC giải VĐQG nữ 2020 Nguyễn Minh Ngọc đã xuống sân giải thích nhưng không thành công. Cuối cùng, ông Ngọc đã đề nghị tổ trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

CLB Phong Phú Hà Nam sẽ bị xử thua trong trận đấu này. Án phạt có thể chưa dừng lại ở đó, VFF cũng sẽ tổ chức cuộc họp và đưa ra quyết định vào ngày 7/10.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phong phú hà nam bóng đá nữ hà nam bỏ dở trận đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT