Quảng cáo

HLV Phong Phú Hà Nam nhận án phạt cực nặng sau hành vi bỏ trận

Thứ tư, 07/10/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau hành động bỏ thi đấu ở vòng 5 giải Nữ VĐQG 2020 vừa qua, HLV đội nữ Phong Phú Hà Nam đã nhận án phạt từ VFF  khi bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong vòng 5 năm.

VIDEO: CLB Phong Phú Hà Nam phản ứng với trọng tài. Nguồn: VTV

Sự cố hy hữu trên diễn ra vào phút 88 trận đấu giữa Phong Phú Hà Nam và TP. Hồ Chí Minh I sau pha tranh chấp bóng bổng giữa  Lan Anh và Thùy Trang. Rất nhanh chóng, trọng tài Trần Thị Thanh chỉ tay vào chấm phạt đền.

Tuy nhiên, quyết định này khiến các cầu thủ của Phong Phú Hà Nam phản ứng và bỏ thi đấu dù thời gian của trận đấu đã gần hết. Sau gần 35 phút bóng chết, tổ trọng tài đã quyết định kết thúc trận đấu.

HLV đội nữ Hà Nam bị cấm hoạt động 5 năm trong bóng đá Ảnh 1

Ngày hôm nay, VFF đã họp và đưa quyết định kỷ luật với CLB Phong Phú Hà Nam. “CLB Phong Phú Hà Nam bị xử thua 0-3, đồng thời phải nộp phạt 50 triệu đồng như một hình thức cảnh cáo toàn đội.

Với riêng cá nhân huấn luyện viên trưởng Thế Cường sẽ bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong vòng 5 năm. Đội trưởng Hồng Nhung của CLB Hà Nam bị đình chỉ thi đấu hết giai đoạn lượt đi", thông tin được Trưởng ban Kỷ luật VFF ông Vũ Xuân Thành chia sẻ sau cuộc họp sáng 7/10.

Ảnh 1
Ông Nguyễn Thế Cường cùng các cầu thủ Phong Phú Hà Nam bỏ thi đấu vì không đồng ý với các quyết định của trọng tài (Ảnh: MD)

Trước đó, sau sự cố bỏ thi đấu, HLV trưởng Phong Phú Hà Nam, ông Thế Cường cho biết: “Chúng tôi chấp nhận thua và ra về rồi, tôi không biết ban  tổ chức sẽ xử thua bao nhiêu. Chúng tôi về luôn nên không ký biên bản...

Chúng tôi bỏ cuộc vì lỗi hệ thống của trọng tài. Tình trạng này xảy ra từ đầu giải đến giờ nhiều lắm rồi, không riêng gì Hà Nam cả”

Tuy nhiên có vì lý do gì đi chăng nữa thì câu chuyện Phong Phú Hà Nam bỏ thi đấu đã làm xấu đi hình ảnh bóng đá nữ trong mắt người hâm mộ và cả các nhà tài trợ nữa.

Phong Phú Hà Nam đập bể 'nồi cơm' của bóng đá nữ Việt Nam

Phong Phú Hà Nam bị xử thua sau sự cố bỏ trận

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phong Phú Hà Nam Nguyễn Thế Cường bỏ thi đấu giải Nữ VĐQG 2020 TP. Hồ Chí Minh I
Xem thêm
TIN NỔI BẬT