Quảng cáo

Vòng 5 giải Nữ VĐQG 2020: Không còn đường lùi

Thứ hai, 05/10/2020 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 6/10, giải bóng đá Nữ VĐQG 2020 sẽ diễn ra các trận đấu của vòng đấu thứ năm trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa đương kim vô địch TP Hồ Chí Minh I và Phong Phú Hà Nam.

 

Cuộc đua đến ngôi vô địch đang có dấu hiệu giãn ra khi sau Hà Nội I Watabe đã bị ghìm chân ở lượt trận vừa qua, giúp cho TP.HCM I độc tôn ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn sau 4 trận toàn thắng.

Chặng đường phía trước vẫn còn dài nhưng với những gì đang diễn ra đem đến cho người xem cảm giác cứ mỗi vòng đấu qua đi, cơ hội lên ngôi của các ứng cử viên khác đang có vẻ nhỏ dần còn ngược lại, chiếc cúp đang nằm gần hơn với tầm với của TP.HCM I.

Chặng đường phía trước vẫn còn dài nhưng với những gì đang diễn ra đem đến cho người xem cảm giác cứ mỗi vòng đấu qua đi, cơ hội lên ngôi của các ứng cử viên khác đang có vẻ nhỏ dần còn ngược lại, chiếc cúp đang nằm gần hơn với tầm với của TP.HCM I.

Ảnh 1

Nếu đánh bại Phong Phú Hà Nam trong trận cầu tâm điểm của lượt trận thứ năm, TP.HCM I sẽ càng tự tin hơn trong việc bảo vệ ngôi vô địch. Với cách biệt 5 điểm ít hơn nên Phong Phú Hà Nam thừa hiểu, một thất bại trước đối thủ nặng ký nhất này sẽ sớm làm tiêu tan giấc mộng lần thứ hai đăng quang khi cách biệt đã được nới rộng lên 8 điểm.

Có thể thấy, lực lượng của Phong Phú Hà Nam cơ bản vẫn ổn định trong những mùa giải vừa qua.  Nhưng có vẻ như “thời điểm vàng” của đồng đội của Tuyết Dung đã qua đi và hiện tại, không còn sung sức như trước.

Bằng chứng không chỉ là thất bại 1-2 trước Hà Nội I Watabe hay bị Thái Nguyên T&T cầm chân mà ngay cả trước những đối thủ bị coi là “lót đường” như TP.HCM II hay Hà Nội II Watabe, đoàn quân ông Nguyễn Thế Cường cũng chỉ giành chiến thắng hết sức chật vật, đầy khó khăn với chỉ 1 hoặc 2 bàn thắng.

Trong lúc đó, TP.HCM I vẫn giữ vững được sức mạnh vốn có như trong những mùa giải vừa qua. Đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi đã cho thấy một lối chơi đa dạng, không có sự phụ thuộc và bất cứ cầu thủ nào cũng có thể làm nhiệm vụ săn bàn, chứ không chỉ đội trưởng – tiền đạo kỳ cựu Huỳnh Như.

Chính sự ứng biến ấy là lý do giúp cho TP.HCM I trở thành đội ghi nhiều bàn thắng nhất sau 4 lượt trận với 19 pha lập công, với bình quân 4,75 bàn/trận. Với sự tương phản về phong độ ấy nên nếu nhà Đương kim vô địch giành trọn 3 điểm cũng không phải là bất ngờ.

Ảnh 1

Ở các trận còn lại, Hà Nội I Watabe được dự báo sẽ không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm trước Sơn La khi đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Than khoáng sản Việt Nam cũng không mấy khó khăn để hướng đến 1 trận thắng trước Hà Nội II Watabe. Dù được dự đoán sẽ không dễ trước TP.HCM II nhưng 3 điểm vẫn sẽ nằm trong tầm tay của Thái Nguyên T&T.

Lịch thi đấu ngày 6/10/2020:

– Sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam:

 

16h00: TP Hồ Chí Minh II vs Thái Nguyên T&T (TTTT trên các kênh Youtube VFF Channel, Next Sports, On Sports)

18h20: TP Hồ Chí Minh I vs Phong Phú Hà Nam (THTT trên VTV6 và VTV6 HD; các kênh Youtube: VFF Channel, Next Sports)

– SVĐ Hà Nam:

18h20: TP Hồ Chí Minh I vs Phong Phú Hà Nam (THTT trên VTV6 và VTV6 HD; các kênh Youtube: VFF Channel, Nextsports)– SVĐ Hà Nam:

16h00: Sơn La vs Hà Nội I Watabe18h30: Hà Nội II Watabe vs Than KSVN

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 5 giải Nữ VĐQG 2020 Bóng đá nữ TP Hồ Chí Minh I Phong Phú Hà Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo