Quảng cáo

Văn Hậu không thể đá trận đại chiến Hà Nội vs TPHCM

Thứ hai, 05/10/2020 15:21 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu gặp TP Hồ Chí Minh tới đây khi mà chấn thương của cầu thủ 21 tuổi này vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Trong một buổi tập với câu lạc bộ Hà Nội khi trở về từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã gặp một phải chấn thương tương đối nặng khi bị phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ khoeo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm. Với chấn thương này, các bác sĩ của câu lạc bộ Hà Nội dự kiến cầu thủ gốc Thái Bình phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần.

Tính từ ngày gặp chấn thương đến nay được 1 tháng, nhưng Văn Hậu chưa có dấu hiệu gì cho thấy có thể trở lại thi đấu ở trận mở màn giai đoạn 2 gặp TP Hồ Chí Minh khi mới chỉ tập nhẹ được 2 buổi dưới sự kèm cặp của các bác sĩ.

Ảnh 1
Đoàn Văn Hậu đã có thể tập nhẹ dưới sự kèm cặp của bác sĩ (Ảnh: Hà Nội FC)

Dù thiếu vắng những cầu thủ quan trọng trong đội hình đặc biệt ở hàng thủ nhưng HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông sẽ không đốt cháy giai đoạn chữa trị chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

Mới đây, ông thầy người Thanh Hóa đã có những chia sẻ về tình trạng của cầu thủ sinh năm 1999: “V-League 2020 giai đoạn 2 vô cùng cam go nhưng Hà Nội sẽ “liệu cơm gắp mắm” và bố trí đội hình phù hợp.

Tôi hy vọng đội sẽ vượt qua được khó khăn. Khủng hoảng lực lượng dù gì thì cũng đã xảy ra rồi. Dục tốc bất đạt. Tôi đã nói Văn Hậu cứ yên tâm điều trị, khi nào thực sự khỏe mạnh rồi tính tiếp”.

Hà Nội đang có một mùa giải đầy khó khăn với nhiều những ca chấn thương nghiêm trọng, đặc biệt là ở hàng thủ khi Duy Mạnh, Đình Trọng và Phí Minh Long phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Cùng với việc những cầu thủ trụ cột như Đức Huy, Omar, Rimario, Văn Công hay Quang Hải không đạt được thể trạng và phong độ tốt nhất đã khiến cho các nhà Đương kim vô địch V-League rơi xuống vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng Sài Gòn tới 4 điểm.

Ảnh 1
(Nguồn ảnh: Hà Nội FC)

V-League 2020 đang bước vào giai đoạn cam go và quyết liệt, nếu muốn lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch thì HLV Chu Đình Nghiêm phải có được những phương án tốt nhất cho hàng thủ khi mà những cầu thủ quan trọng chưa kịp bình phục chấn thương.

HLV Park Hang Seo lo lắng về chấn thương của Văn Hậu

Highlights Quảng Nam 2-2 Hà Nội FC (Next Media)

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu V-League 2020 CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm Hà Nội vs TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT