Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lo lắng về chấn thương của Văn Hậu

Thứ hai, 05/10/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã cùng thần y Choi Ju Young nhờ một bác sĩ ở Hàn Quốc theo dõi chấn thương của Văn Hậu, sau khi có thông tin thời gian bình phục của cầu thủ này lâu hơn dự kiến.

Highlights Quảng Nam 2-2 Hà Nội FC (Next Media)

Chấn thương của Đoàn Văn Hậu chưa thể bình phục như dự kiến. Cầu thủ 21 tuổi trở về từ Hà Lan và tham dự 2 trận giao hữu giữa Hà Nội với Viettel hồi đầu tháng 9.

Sau đó Văn Hậu gặp chấn thương trong một buổi tập và được chẩn đoán bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân khoeo và sừng trước sụn chêm.

Ở thời điểm đó, các bác sỹ cho rằng chấn thương của anh chỉ mất từ 4-6 tuần để hồi phục. Tuy nhiên ở buổi tập mới nhất, anh vẫn bị đau và chỉ có thể tập nhẹ với các bác sỹ.

HLV Park Hang Seo lo lắng về chấn thương của Văn Hậu Ảnh 1
Bác sĩ Choi theo dõi chấn thương của Văn Hậu. Ảnh: HNFC

HLV Park Hang Seo và bác sĩ Choi Ju Young cảm thấy lo lắng với tình hình của Văn Hậu. Ông đã gửi phim chụp chấn thương sang Hàn Quốc để nhờ một vị bác sỹ giỏi về ‘loại chấn thương này’ theo dõi. Vị bác sĩ người Hàn khẳng định Văn Hậu không cần phải mổ ngay thời điểm này, nhưng cần chú trọng vào điều trị bảo tồn.

Bác sĩ của đội tuyển là Trần Anh Tuấn cũng nhận định chấn thương của Văn Hậu không quá nghiêm trọng, nếu như cầu thủ 21 tuổi tuân thủ phương án tập luyện do bác sĩ chỉ định theo từng giai đoạn phục hồi.

Về phía HLV Chu Đình Nghiêm, ông cũng không muốn vội vàng với chấn thương của Đoàn Văn Hậu. Thay vào đó, Hà Nội FC sẽ xoay sở với những con người hiện tại trong cuộc đua vô địch, dù đội bóng đang gặp khá nhiều khó khăn về mặt nhân sự.

LTĐ vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020: Hà Nội đại chiến TPHCM

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đoàn văn hậu văn hậu chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT