Quảng cáo

Học viện Juventus Việt Nam đối đầu Hà Nội ở VCK U13 QG 2020

Thứ hai, 05/10/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Lá thăm may rủi đã đưa Học viện Juventus Việt Nam đụng độ Hà Nội, trong khi đó bảng A là bảng tử thần với sự xuất hiện của HAGL, SLNA và PVF.

Chiều ngày 4/10 tại thành phố Vinh, Nghệ An đã diễn ra Lễ bốc thăm, chia bảng Vòng Chung kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2020. Giải đấu diễn ra từ ngày 03/10/2020 đến ngày 16/10/2020 với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc nhất.

Lá thăm may rủi đã đưa 3 lò đào tạo bậc nhất Việt Nam nằm chung bảng, gồm SLNA, HAGL và PVF. Đối thủ còn lại bị đánh giá yếu nhất ở bảng đấu này là Đồng Tháp. Đây có thể coi là bảng tử thần của giải năm nay. Bảng D cũng rất đáng chờ đợi khi lò đào tạo của Hà Nội sẽ đụng độ Học viện Juventus Việt Nam.

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam chính thức được thành lập và bắt đầu tuyển sinh khóa đầu tiên vào ngày 9/8/2018. Đây là học viện đầu tiên của khu vực Đông Nam Á trực thuộc CLB Juventus của Italia – Biệt danh ”Bà Đầm Già”.

Ảnh 1
Học viện Juventus Việt Nam sẽ ra mắt sau 2 năm đào tạo

Đây sẽ là màn ra mắt của các cầu thủ Học viện Juventus Việt Nam sau 2 năm được huấn luyện và đào tạo. Giám đốc kỹ thuật, ông Giuseppe từng chia sẻ: “Khoảng 6-8 năm nữa, học viện sẽ cho ra mắt lứa cầu thủ đầu tiên thấm nhuần triết lý bóng đá của Juventus. Nền bóng đá Ý nói chung và CLB Juventus nổi tiếng về khoản phòng ngự, học viện sẽ phát huy truyền thống đó để cho ra mắt thủ môn, hậu vệ, tiền vệ phòng ngự xuất sắc. Tuy nhiên học viện Juventus Việt Nam cũng sẽ không lép vế trong đào tạo cầu thủ tấn công”.

Lễ khai mạc Vòng Chung kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 05/10 trên sân vận động thành phố Vinh, Nghệ An. Trận đấu mở màn sẽ là cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai.

KẾT QUẢ BỐC THĂM CHIA BẢNG

Bảng A: Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai, PVF, Đồng Tháp.

Bảng B: Quảng Nam, Đắk Lắk, Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng.

Bảng C: B. Bình Dương, Long An, Haduwaco Hải Dương, Thừa Thiên – Huế.

Bảng D: Tây Ninh, Hà Nội, Học viện Juventus Việt Nam, T&T VSH.

Học viện Juventus quyết tâm góp sức vào giấc mơ World Cup của Việt Nam

Học viện Juventus Việt Nam lỡ màn ra mắt lứa cầu thủ đầu tiên

VIDEO: U12 SLNA vuốt bóng ở khoảng cách 18m 'căng như kẻ chỉ'. Nguồn: Ngôi Sao Bóng Đá

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
học viện juventus việt nam vck u13 quốc gia 2020 u13 hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT