Quảng cáo

Hậu vệ Hà Nội FC không ngán 2 tiền đạo triệu đô của TPHCM

Thứ tư, 07/10/2020 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Lê Văn Xuân của Hà Nội FC đánh giá cao kỹ thuật của 2 tiền đạo người Costa Rica, tuy nhiên cầu thủ này nhấn mạnh lối chơi tập thể mới là điều quan trọng nhất.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2020 (Next Media)

Hà Nội FC đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu mở màn ở GĐ2 V-League 2020. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp đón CLB TPHCM trên SVĐ Hàng Đẫy với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để bám đuổi Sài Gòn FC trong cuộc đua vô địch.

Trong buổi tập chiều ngày 7/10, hậu vệ Lê Văn Xuân chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, đây là trận đấu rất khó khăn, khi CLB TPHCM có những cầu thủ trụ cột trở lại. Cuộc đọ sức sẽ căng thẳng hơn, nhưng Hà Nội FC luôn ra sân với mục tiêu cao nhất, giành kết quả tốt nhất”.

TPHCM sẽ thiếu vắng Công Phượng ở trận đấu này do chấn thương. Tuy nhiên hàng công của đội bóng chủ sân Thống Nhất vẫn được đánh giá cao với bộ đôi ngoại binh người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Ảnh 1
Hà Nội FC từng phong tỏa thành công Ariel Rodriguez

Lê Văn Xuân cùng các đồng đội đã từng đối đầu bộ đôi này ở bán kết cúp Quốc Gia. Hậu vệ của Hà Nội FC hiểu rất rõ mối nguy hiểm mà họ có thể mang lại, nhưng trên hết lối chơi tập thể mới là quan trọng. Anh nói: “Tôi nghĩ rằng, hai ngoại binh mới của CLB TPHCM có kỹ thuật tốt, nhưng đội bóng không dựa trên từng cá nhân mà phải là tập thể”.

Hà Nội FC đã giành chiến thắng với tỷ số đậm ở cả 2 lần đối đầu trước CLB TPHCM ở mùa giải năm nay. Trong khuôn khổ V-League, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ghi được tới 3 bàn thắng ngay trên SVĐ Thống Nhất. Đến bán kết cúp Quốc Gia, Hà Nội FC đã đánh bại đối thủ 5-1 để giành quyền vào chung kết và sau đó lên ngôi vô địch.

NÓNG! Công Phượng có thể nghỉ hết mùa giải

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs tphcm lê văn xuân v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT