Quảng cáo

HLV Viettel chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía HAGL

Thứ sáu, 09/10/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng nhắc nhở các học trò cần chú ý tới 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía HAGL, nếu như muốn giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này.

VIDEO: 'Bộ 3 nguyên tử' của HAGL bóp nghẹt CLB TPHCM. Nguồn: Next Media

Viettel sẽ khởi động hành trình chinh phục chức vô địch V-League 2020 trong giai đoạn 2 với cuộc đọ sức quan trọng gặp HAGL. Nếu giành thắng lợi, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ bỏ xa đối thủ tới 5 điểm, thậm chí có thể lên ngôi đầu bảng trong trường hợp Sài Gòn FC sảy chân.

CLB Viettel đã bỏ lỡ cơ hội khi để thua Becamex Bình Dương với tỷ số 0-2 ở vòng 13. HLV Trương Việt Hoàng không muốn lặp lại sai lầm này: “Chúng tôi đã quên trận thua 0-2 trên sân B.Bình Dương ở vòng 13 và cũng là vòng cuối giai đoạn 1. Phía trước còn 7 vòng đấu giai đoạn 2 và Viettel coi mỗi trận đều là trận chung kết. Viettel sẽ tập trung cao độ để giành kết quả tốt nhất".

Đánh giá về trận đấu với HAGL, nhà cầm quân 45 tuổi cho biết: “HAGL là một đối thủ rất khó chơi ở thời điểm này, đặc biệt khi họ có tâm lý thoải mái, hưng phấn. Trong đội hình HAGL có những tiền vệ giỏi như Tuấn Anh, Xuân Trường. Chân sút ngoại Walsh cũng rất nguy hiểm” – theo Dân Việt.

HLV Viettel chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía HAGL Ảnh 1
HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao Tuấn Anh

HLV Trương Việt Hoàng tiết lộ CLB Viettel có thể ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu này, ngoại trừ trường hợp chấn thương của Đặng Văn Trâm. Đội bóng áo lính sẽ lựa chọn lối chơi tấn công cùng mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn.

Ở lần gặp nhau trước đó, Viettel và HAGL đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ khi có tới 6 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội. HAGL đã dẫn trước tới 2-0 ngay trong hiệp 1, tuy nhiên họ không thể bảo toàn thành quả, thậm chí phải chờ tới bàn thắng muộn của Văn Anh ở phút 90+1 để giữ lại 1 điểm.

HAGL, Hà Nội FC cùng mất trụ cột trước thềm đại chiến

HAGL 'bá đạo' nhất trong các đội tranh ngôi vô địch V-League

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs hagl v league 2020 hlv trương việt hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT