Quảng cáo

Văn Lâm xuất sắc cũng không cứu nổi Muangthong bạc nhược

Thứ bảy, 17/10/2020 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong United đã thi đấu kém hơn kỳ vọng khi chỉ tiếp đón đội bóng xếp áp chót là Trat FC.

 

Muangthong tiếp đón Trat FC trên sân nhà với niềm tin về chiến thắng thứ hai ở mùa giải năm nay. Đặc biệt là khi xét vị trí trên BXH Thai League lúc này, đội khách đang thoi thóp khi nằm áp chót

Vậy nhưng ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Trat FC khiến niềm tin ấy từ Muangthong lung lay khi sử dụng lối chơi áp sát, liên tục vây ráp các cầu thủ áo đỏ. Mỗi khi bóng đến khi vực giữa sân, các cầu thủ Trat gia tăng áp lực, khép chặt các khoảng trống không để Muongthong thực hiện các pha tổ chức tấn công đến khung thành.

Không những thế, đội khách còn làm được điều ít ai ngờ tới. Phút 30, trong một pha phản công nhanh, Ricardo Santos khống chế bóng nửa nảy ngoài vòng cấm trước khi tung cú sút đánh bại Văn Lâm. Thực sự đáng trách khi không có cầu thủ chủ nhà nào gây đủ áp lực lên 2 cầu thủ tấn công của Trat FC. Hiệp một khép lại với lợi thế nghiêng một bàn cho các cầu thủ áo vàng.

Bước sang hiệp hai, Muangthong đẩy cao tốc độ nhằm tìm kiếm bàn gỡ trong lúc các cầu thủ đội khách còn chưa ổn định đội hình.

Tuy nhiên bước tính đó của HLV Gama cũng không đem lại hiểu quả do Trat FC đã có sự cẩn trọng ngay từ đầu. Họ quyết tâm giữ vững thành quả, lui sâu về phòng thủ và chờ đợi những cơ hội tiếp theo.

Thậm chí những phút cuối, Muangthong xuống cả sức lẫn tinh thần và để Trat FC ép ngược trở lại. Chỉ có may mắn và sự xuất sắc của Văn Lâm mới cứu Muongthong khỏi những bàn thua trông thấy.

Sau 90 phút, kết quả trận đấu là 1-0 cho đội khách. Thành tích tệ hại với thầy trò Alexandre Gama.

Đội hình của Muangthong United và Trat FC

-Muangthong United: Văn Lâm, Sato, Suporn , Wattana, Rocha, Saringkan, Chatmongkol, Weerathep, Mirzaev, Derley , Popp

Đội hình ra sân của Muangthong United

-Trat FC: Srinothai , Aguinaldo, Wonghoi , Moonwong , Dangsri , Tossakai , Azadzoy , Lam Mang, Wiroonsri , Ricardo, Paso

Đội hình ra sân của Trat FC
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp thai league 2020 trực tiếp muangthong united vs trat fc muangthong united vs trat fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT