Quảng cáo

HLV Kiatisak làm thầy thủ môn số 1 ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 19/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Muangthong United để thua Trat FC 0-1, BLĐ đội bóng nhiều khả năng sẽ mời HLV Kiatisak về làm thầy của Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm thực hiện 3 pha cản phá chỉ trong 4 giây (Nguồn: One Play)

Mới đây, Muangthong United đã có trận thua sốc 0-1 trước Trat FC ở vòng 9 Thai League. Trước khi vòng đấu này diễn ra, Trat đang đứng cuối bảng và mới chỉ giành được 3 điểm sau 8 trận đã đấu. Trận thua này đã phơi bày nhiều điểm yếu của đội bóng thủ đô Bangkok. Sau trận, HLV Alexandre Gama đã tuyên bố từ chức. 

Ngay sau khi để trống vị trí HLV, Muangthong United được cho là đang để ý đến Kiatisak - huyền thoại của bóng đá Thái Lan. Đây là cái tên không hề xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi Kiatisak từng được xem là tiền đạo xuất sắc nhất Đông Nam Á. Cựu cầu thủ này cũng từng thi đấu trong màu áo của HAGL và giành được hai chức vô địch V-League.

Ảnh 1
Văn Lâm nhiều khả năng sẽ được làm việc với Kiatisak.

Cựu HLV U23 Thái Lan phải nói lời chia tay với Đặng Văn Lâm

Năm 2013, Kiatisak được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG và U23 Thái Lan. Trong giai đoạn làm HLV, Kiatisak giúp bóng đá xứ chùa Vàng thống trị khu vực với hai chức vô địch AFF Cup và ba HCV SEA Games. Đến năm 2017, sau những thành tích bết bát của Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, huyền thoại này đã chia tay với ĐTQG.

Trong những trận đấu vừa qua của Muangthong United, thủ thành Văn Lâm được đánh giá là người chơi hay và ổn định nhất. Trong trận thua trước Trat FC vào đêm qua, Văn Lâm thi đấu ấn tượng khi có nhiều tình huống cản phá xuất sắc.Tuy nhiên, nỗ lực của anh không đủ giúp Muangthong giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT