Quảng cáo

Muangthong Utd 'mở đường' cho Văn Lâm về Việt Nam thi đấu

Thứ năm, 22/10/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ truyền thông xứ chùa vàng, CLB Muangthong Utd sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của TP.HCM về Văn Lâm.

Văn Lâm cứu 3 bàn thua chỉ trong 4 giây - nguồn: One Play

Thông tin từ tờ Khaosod - một tờ báo thể thao uy tín ở Thái Lan, đội bóng Thái Lan đã sẵn sàng để thủ môn số 1 ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm ra đi. Vấn đề này là một phần trong kế hoạch để đội bóng này tái ngộ với thủ thành Kawin Thamsatchanan.

Hiện tại, thủ thành Kawin đang khoác áo đội bóng Nhật Bản đang thi đấu ở J.League - CLB Sapporo. Thủ thành này đến Nhật theo dạng hợp đồng cho mượn từ đội Oud-Heverlee Leuven của Bỉ. Tuy nhiên, tại đây Kawin không cạnh tranh được vị trí với các thủ môn khác nên phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Chính vì lý do đó mà thủ thành sinh năm 1990 này rất mong muốn được quay lại chinh chiến ở đấu trường Thai League. Trong hoàn cảnh này, đội bóng của Văn Lâm rất khao khát có được sự phục vụ của Kawin Thamsatchanan - thủ thành từng có 10 năm phục vụ đội bóng thuộc tỉnh Nonthaburi.

Muangthong United sẵn sàng để Đặng Văn Lâm ra đi
Muangthong United sẵn sàng để Đặng Văn Lâm ra đi

Tất nhiên, để mong muốn này thành hiện thực thì rõ ràng Muangthong United chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay với thủ thành số 1 Đội tuyển Việt Nam. Việc chia tay thủ thành Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ giúp đội bóng chủ sân SCG có thêm một khoản tài chính đáng kể để tái thiết đội bóng. 

Nếu phải nói lời chia tay với đội bóng Thái Lan thì nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ về khoác áo đội bóng thành phố mang tên Bác. CLB TP Hồ Chí Minh gần đây cũng rất ráo riết để theo đuổi để có được sự phục vụ của thủ thành Việt kiều này.

Đội bóng giàu tiềm lực tài chính này rất cần một cái tên chất lượng cho vị trí người gác đền để thay thế Bùi Tiến Dũng. Người hùng Thường Châu dạo gần đây có phong độ thực sự không ổn, ảnh hưởng lớn đến thành tích của đội bóng thành phố mang tên Bác.

HLV Park Hang Seo mất thủ môn số 1 ĐT Việt Nam?

HLV HLHT: 'Ít đội ở V.League dám đá đôi công với Hà Nội như chúng tôi'

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Muangthong United TP HCM V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT