Quảng cáo

HLV HLHT: 'Ít đội ở V.League dám đá đôi công với Hà Nội như chúng tôi'

Thứ năm, 22/10/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới sau trận thua đáng tiếc trước Hà Nội FC, thuyền trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho rằng ít đội ở V.League dám đá đôi công với Hà Nội FC như HLHT.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 3 giai đoạn 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy đối đầu với Hà Nội FC. Ở trận đấu này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tạo ra thế trận cân bằng trước đội bóng được đánh giá là già dơ hơn rất nhiều so với chính họ. Thế nhưng, chung cuộc họ vẫn nhận thất bại 0-1 trước nhà đương kim vô địch V.League. 

Bàn thắng duy nhất Hà Nội có được xuất phát từ tình huống sai lầm cá nhân của cầu thủ bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Bàn thắng duy nhất Hà Nội có được xuất phát từ tình huống sai lầm cá nhân của cầu thủ bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Bàn thua của đội bóng núi Hồng xuất phát từ tình huống sai lầm cá nhân. Janclesio Almeida đã để mất bóng và tạo điều kiện cho Rimario cướp bóng thành công, rồi Văn Quyết lao vào đá bồi

Nói về tình huống này, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: “Tôi dặn Janclesio bỏ qua và tiếp tục đá, vì 2 trận đấu tiếp theo rất quan trọng với chúng tôi. Tôi đã giải thích với cậu ấy trong phòng thay đồ rằng ở Việt Nam, nếu trọng tài đã quyết định như vậy thì anh phải chấp nhận.

phá lưới đội khách.

 

Bạn ấy nói rằng bị kéo. Tôi nói lỗi do bạn ấy, vì bạn cho người ta cơ hội cướp bóng. Nếu đá lên sớm thì Rimario và Văn Quyết đã không có cơ hội. Bạn ấy nói rằng ở quê bạn (Brazil) không như vậy, tôi nói ở Việt Nam bắt như vậy, còn quê bạn tôi không biết. Rất may sang hiệp 2 bạn ấy không phạm lỗi nữa.

Trong trận đấu này, tôi nghĩ một kết quả hoà sẽ xứng đáng hơn. Hà Tĩnh đá đôi công với Hà Nội trong trận này, điều tôi nghĩ ít có đội nào dám đá với Hà Nội như vậy. Tôi tính thời điểm cho các cầu thủ đá đôi công, dồn ép được đối thủ, nếu có kết quả hoà sẽ tốt hơn.”

Với chiến thắng này, Hà Nội vươn lên vị trí nhì bảng và kém 2 điểm so với đội dẫn đầu là Viettel.

Cầu thủ Việt kiều Pháp 'thả thính' VFF và ĐT Việt Nam?

HLV Than Quảng Ninh tiến cử 'gà cưng' lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Minh Đức Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT