Quảng cáo

HAGL bị chỉ đích danh vì đá như 'dâng điểm' cho Hà Nội

Thứ năm, 22/10/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành cho rằng lợi thế ở cuộc đua đến ngôi vô địch hiện nay của Hà Nội có "đóng góp'' không nhỏ của HAGL cũng như TP HCM.

Sài Gòn đang tụt lại trong cuộc đua đến ngôi địch khi để Viettel, Hà Nội vượt lên. Trong đó Hà Nội là đội có sự vươn lên mạnh mẽ nhất trong thời điểm cuối giai đoạn một và đầu giai đoạn hai. Họ cũng là đội bóng có truyền thống vượt khó trong các cuộc đua đến ngôi vương.

Chia sẻ với truyền thông về cuộc đua vô địch năm nay, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra bức bối: "HAGL và TP HCM đều là những đội bóng mạnh ở V-League vì sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc. Nhưng HAGL và TP HCM cứ gặp Hà Nội là thua. Hà Nội có 29 điểm thì họ lấy được từ HAGL và TP HCM tới 12 điểm và ghi được 12 bàn thắng. Hà Nội đá với HAGL thì một trận thắng 3-0, một trận thắng 4-0. Còn đá với TP HCM một trận 3-0, một trận 2-0".

HAGL thất bại toàn diện trước Hà Nội mùa giải này

HLV Vũ Tiến Thành cảm thấy "bất công" với Sài Gòn và các đội bóng đua vô địch khi TP HCM và HAGL dễ dàng để mất điểm như vậy.

"Hà Nội như được dâng hiến 12 điểm, trong khi Sài Gòn không có được may mắn ấy. Chúng tôi hứa với NHM rằng sẽ không ra sân đá bóng kiểu như TP HCM hay HAGL. Bởi nếu HAGL và TP HCM thực sự cố gắng thì cuộc đua giờ đã khác. Nhưng thôi bóng đá mà".

HLV Phạm Minh Đức: 'Cầu thủ Sài Gòn chỉ ở mức trung bình'

Sài Gòn còn 4 trận đấu nữa trước khi mùa giải khép lại. Trong đó họ có một trận đấu trực tiếp với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, nơi mà ở lượt đi, họ giành chiến thắng sít sao 1-0. Nhưng ở lượt về này, Hà Nội đang tỏ ra sung sức cả về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là các trụ cột đã lần lượt trở lại giúp đội bóng thủ đô gia tăng sức mạnh.

Highlights HAGL vs Hà Nội (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv vũ tiến thành sài gòn hagl tp hcm v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT