Quảng cáo

CLB TPHCM phải chịu bất lợi lớn vì kém hơn Sài Gòn FC

Thứ tư, 21/10/2020 18:21 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM nhiều khả năng phải chọn Bà Rịa làm sân nhà ở trận đấu với Bình Dương để nhường lại sân Thống Nhất cho Sài Gòn tiếp đón Viettel.

Highlights Sài Gòn vs TP HCM - nguồn: Next Media

Theo lịch thi đấu V-League 2020, CLB Sài Gòn sẽ tiếp đón Viettel, còn CLB TP.HCM cũng là chủ nhà ở trận đấu với Bình Dương ngày 8/11. Do đó một trong hai đội bóng sẽ phải chọn sân vận động khác để làm sân nhà.

Phía CLB Sài Gòn đề xuất đội bóng nào có thứ hạng cao hơn sẽ được ưu tiên chơi trên Thống Nhất. Trong trường hợp phải đá ở sân phụ, đội bóng do HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt sẽ chọn sân Quân khu 7 còn CLB TPHCM đã chọn sân Bà Rịa làm sân nhà.

Sân Quân khu 7 là phương án tối ưu nhất của Sài Gòn FC. Tuy nhiên điều kiện thi đấu tại đây không được đảm bảo cả về ánh sáng và sức chứa. HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: "Chúng tôi là đội bóng đại diện của thành phố nên muốn thi đấu ở đây để phục vụ khán giả. Thực tế là TP.HCM không còn sân nào hơn sân Quân khu 7 ngoài sân Thống Nhất. Chúng tôi không muốn đi xa thi đấu" – theo Zing.

Ảnh 1
TPHCM và Sài Gòn vừa cầm chân nhau với tỷ số 0-0

CLB TPHCM đang bị bỏ lại rất xa trong cuộc đua vô địch. Hiện tại họ đã kém Sài Gòn đến 7 điểm. Cơ hội để TPHCM có thể san lấp khoảng cách này là rất thấp. Ở trận đấu vừa qua, TPHCM và Sài Gòn đã hòa nhau với tỷ số 0-0.

Ban điều hành giải đấu vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về địa điểm thi đấu cho lượt trận thứ 7 GĐ2 của hai đội bóng này. Tuy nhiên, khả năng cao CLB TPHCM sẽ phải thi đấu ở Bà Rịa để nhường lại SVĐ Thống Nhất cho cuộc đua vô địch giữa Sài Gòn với Viettel.

HLV Park Hang Seo đề xuất kế hoạch chuẩn bị VL World Cup

HLV Nam Định không hài lòng với trọng tài FIFA

 

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs sài gòn clb tphcm bóng đá việt nam tphcm vs bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT