Quảng cáo

HLV Nam Định không hài lòng với trọng tài FIFA

Thứ tư, 21/10/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định cho rằng trọng tài Ngô Duy Lân đã nặng tay trong tình huống rút thẻ đỏ với hậu vệ Phùng Văn Nhiên.

Highlights Quảng Nam 2-0 Nam Định (Vòng 3 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

CLB Quảng Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Nam Định, qua đó tiếp tục nhen nhóm hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng. Những người ghi bàn cho đội bóng chủ sân Tam Kỳ trong trận đấu này là Đinh Thanh Trung và Hà Minh Tuấn.

Đây là trận đấu có tới 2 cầu thủ bị trọng tài Ngô Duy Lân truất quyền thi đấu. Phút 34, hậu vệ Phùng Văn Nhiên phạm lỗi trong vòng cấm và phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng thời Quảng Nam cũng được hưởng một quả penalty. Pha bóng này mang tính bước ngoặt của trận đấu.

"Tôi nghĩ tình huống đó không có phạt đền, va chạm trong bóng đá là chuyện bình thường, cầu thủ của đội bạn đang đuổi theo bóng chới với thì ngã thôi. Một quả phạt đền kèm thẻ đỏ là hơi nặng cho Phùng Văn Nhiên".

Ảnh 1
CLB DNH Nam Định thất bại 0-2 trước Quảng Nam. Ảnh: VPF

"Đây là trận đấu rất căng thẳng, nhưng không đến nỗi rút nhiều thẻ như vậy. Về tình huống chúng tôi ghi bàn, tôi chắc chắn tình huống đó không việt vị. Tôi nghĩ nên xem xét lại cách làm việc của trọng tài biên hôm nay, rất nhiều tình huống sai sót mà ràng nhất là bàn thắng của chúng tôi", HLV Phạm Hồng Phú của Nam Định chia sẻ sau trận.

Ở mùa giải năm nay, CLB Nam Định liên tục than phiền về công tác của các trọng tài trong trận đấu. Trọng tài Ngô Duy Lân là trọng tài FIFA duy nhất đạt cấp Elite chuẩn LĐBĐ châu Á. Ông là vị vua áo đen được đánh giá cao nhất hiện nay ở Việt Nam, là người thường xuyên được phân công cầm còi ở những “trận cầu đinh”.

Trọng tài FIFA không được bắt trận HAGL vs Hà Nội

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quảng nam vs nam định v league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo