Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'HL Hà Tĩnh khiến chúng tôi rất khó đá'

Thứ tư, 21/10/2020 00:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ sau khi Hà Nội FC giành thắng lợi trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Highlights Hà Nội 1-0 HL Hà Tĩnh (Vòng 3 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Dù gặp khá nhiều khó khăn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng Hà Nội FC vẫn giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất là Văn Quyết, trong một pha bóng có phần gây tranh cãi.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó tiếp tục bám sát Viettel trong cuộc đua vô địch. Trong buổi họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng của Hà Nội FC nói: “Đây là trận đấu bản lề của Hà Nội, mọi chuyện khó khăn. Hà Tĩnh không có gì mất, họ chơi cố cắt vụn trận đấu. Khi Hà Nội có bàn thắng Hà Tĩnh chơi vùng lên khiến chúng tôi khó đá.

Hà Nội sau đó rất khó khăn khi bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0. Lúc này Hà Nội chưa có cầu thủ tốt nhất, người thay ra vào đều chấn thương chưa có 100% phong độ nên gặp nhiều khó khăn".

Ảnh 1
Hà Nội FC tiếp tục áp sát cuộc đua vô địch

Nói về chấn thương của Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Văn Hậu phải tập lại xem phong độ như thế nào tôi mới kiểm tra chính xác được. Văn Hậu mới nâng dần khối lượng tập luyện, cần thêm thời gian".

HLV Chu Đình Nghiêm cũng nhận định cuộc đua vô địch đang diễn ra vô cùng khó lường. Theo ông, nhà vô địch chỉ lộ diện khi giải đấu tiến đến vòng cuối cùng. Hà Nội FC sẽ còn 4 trận đấu nữa trên con đường bảo vệ ngôi vô địch. Cả 4 trận đấu của họ đều diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, đây là lợi thế không nhỏ đối với đội bóng Thủ đô.

Quân bầu Đức 'lép vế' Hà Nội trong cuộc bầu chọn của AFC

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs hl hà tĩnh hlv chu đình nghiêm hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT