Quảng cáo

Quân bầu Đức 'lép vế' Hà Nội trong cuộc bầu chọn của AFC

Thứ hai, 19/10/2020 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc bầu chọn 'CLB Việt Nam được biết đến nhiều nhất' của AFC, Hà Nội đang dẫn đầu với 80% số phiếu.

Mới đây, Trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (the-afc.com ) chọn ra 5 CLB đang thi đấu ở giải V-League 2020 dựa trên sự thành công nhiều năm qua và có lượng CĐV đông đảo để tổ chức bầu chọn CLB được biết đến nhiều nhất. 5 đội bóng được lựa chọn bao gồm Hà Nội, HAGL, B.Bình Dương, SLNA và SHB Đà Nẵng.

Sau 4 ngày bình chọn đầu tiên, Hà Nội FC đang bỏ xa phần còn lại với 80% trên tổng số 11717 lượt vote. Đứng tiếp theo là HAGL (16%), SLNA (2%), Bình Dương và Đà Nẵng cùng đạt con số 1%.

Ảnh 1
Hà Nội đang dẫn đầu với 80% số phiếu

Hà Nội gặp thiệt thòi lớn trong cuộc chiến đến ngôi đầu V-League 2020

Đây là một kết quả không mấy bất ngờ khi đội bóng thủ đô đang là đương kim vô địch V-League và đã có 5 lần vô địch giải đấu này. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng từng vào tới chung kết Liên khu vực và đội hình của Hà Nội cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Đình Trọng, Duy Mạnh...

Theo AFC, đây là 5 đội bóng hội đủ yếu tố để được đưa ra bầu chọn CLB được nhiều người biết đến nhất tại Việt Nam. Cả 5 đội bóng trên đều đã từng có những giai đoạn thể hiện sức mạnh vượt trội và giành chức vô địch V.League cũng như góp mặt tại đấu trường châu Á.

Những năm gần đây, HAGL với lứa Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... tuy không lọt vào top đầu V.League nhưng vẫn thu hút được lượng khán giả đông đảo.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội HAGL SLNA Becamex Bình Dương SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT