Quảng cáo

Nhận định Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Sức mạnh khó cưỡng

Thứ hai, 19/10/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khó có thể trở thành kẻ ngáng chân Hà Nội FC đang lướt đi băng băng trên cuộc đua vô địch.

Highlights HAGL vs Hà Nội (nguồn: VTV)

Nhận định Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh | 19h15 ngày 20/10 | SVĐ Hàng Đẫy

Hà Nội FC sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên SVĐ Hàng Đẫy ở vòng 3 GĐ2 V-League 2020. Đây chắc chắn là một ngày thi đấu mà đội khách sẽ phải đối mặt với sức ép nghẹt thở đến từ nhà đương kim vô địch.

Hà Nội FC đang có phong độ rất cao ở thời điểm này. Đây là điều mà NHM đã quá quen ở những mùa giải gần đây mỗi khi đội bóng Thủ đô bước vào chặng nước rút. Khoảng cách lúc này giữa Hà Nội FC với 2 đội bóng xếp phía trên là Sài Gòn và Viettel lần lượt chỉ còn 1 và 2 điểm. Đây là khoảng cách hoàn toàn có thể bị san lấp bất kỳ lúc nào.

Ảnh 1
HL Hà Tĩnh từng gây bất ngờ khi cầm hòa Hà Nội ở trận lượt đi

Ở trận lượt đi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây bất ngờ lớn khi cầm hòa thành công Hà Nội FC với tỷ số 1-1. Tuy nhiên điều đó khó có thể xảy ra trong trận đấu này, đặc biệt trong bối cảnh thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã không còn mục tiêu chiến đấu. Suất trụ hạng ở mùa giải đầu tiên tham dự V-League đã là một thành công rất lớn đối với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chắc chắn Hà Nội FC sẽ dồn ép đội khách ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu. Họ cần sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước để phá vỡ thế phòng ngự của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là điều nằm trong khả năng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên Hà Nội FC cần phải thận trọng trước những đợt phản công của đối thủ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sở hữu những ngoại binh đủ khả năng xoay sở độc lập trên hàng tấn công và tung đòn hồi mã thương chớp nhoáng.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Tấn Trường; Văn Kiên, Việt Anh, Thành Chung, Văn Xuân; Văn Quyết, Mosses,  Pape Omar, Hùng Dũng, Quang Hải; Rimario.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hữu Quý, Janclesio, Hoàng Lâm, Văn Đức, Ngọc Hào, Văn Công, Mạnh Dũng, Tuấn Hải, Mansaray, Bruno.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định hà nội vs hl hà tĩnh hà nội fc vs hồng lĩnh hà tĩnh hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT